Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Tài năng trẻ Oscar chính thức gia nhập Chelsea


Sau chức vô địch Champions League mùa giải qua, tỉ phú Roman Abramovich đang tích cực dốc tiền cho Chelsea mua sắm ở phiên “chợ hè”.



Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của The Blues cách đây ít phút, tài năng trẻ Oscar đã chính thức trở thành người của họ.


Thêm một “bom tấn” đã “nổ” tại Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, đó là thần đồng Oscar của Internacional. Trang web của Chelsea vừa chính thức xác nhận về thương vụ với tiền vệ 20 tuổi này.


Trước đó, bản thân cầu thủ có cái tên đầy đủ là Oscar dos Santos Emboaba Junior này tiết lộ rằng anh đã trải qua cuộc kiểm tra y tế với Chelsea. Ngay cả chủ tịch Giovanni Luigi của Internacional cũng khẳng định rằng “viên ngọc quý” người Brazil này sẽ sớm khoác lên mình màu áo xanh.


Oscar đã chính thức gia nhập Chelsea với giá “khủng”


Và đến hôm nay, những thỏa thuận cuối cùng trong bản hợp đồng giữa Oscar với The Blues đã chính thức được thông qua. Theo giới thạo tin, giá trị của thương vụ này vào khoảng 25 triệu bảng, cái giá khá cao với một cầu thủ tuổi đôi mươi.


Oscar hiện đang ở nước Anh để cùng đội tuyển Olympic bóng đá nam Brazil chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012. Tài năng trẻ này đã có màn ra mắt khá ấn tượng với khán giả tại xứ sương mù trong chiến thắng 2-0 của Selecao trước Olympic Vương quốc Anh trong trận giao hữu hôm thứ Bảy vừa qua.


Như vậy, Oscar sẽ là tân binh thứ 4 trong mùa hè này của các nhà vô địch Champions League, sau hai anh em nhà Hazard (Eden - Thorgan) và Marko Marin. Ngoài khả năng sắm vai “nhạc trưởng”, tiền vệ người Brazil còn đá tốt mỗi khi được đẩy ra cánh với nền tảng kĩ thuật và khả năng chuyền bóng điêu luyện.


Gia nhập Internacional từ Sao Paulo năm 2010, Oscar nhanh chóng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và trở thành mục tiêu theo đuổi sát sao của các “ông lớn” châu Âu. Trong 44 trận đấu cho Internacional mùa trước, hảo thủ này ghi được đến 13 bàn thắng dù vị trí của anh chỉ là tiền vệ.
 
Theo Dân trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999