Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Lộ Clip Sex Nam Ca Sĩ Vũ Duy Khánh?

Theo nhiều nguồn tin mấy ngày qua, trên trang youtube bất ngờ xuất hiện một đoạn clip sex. Nhân vật chính trong đoạn clip này được cho là nam ca sĩ Vũ Duy Khánh. Clip này kéo dài khoảng gần 1 phút, nội dung của đoạn clip ghi lại những cảnh ân ái của cặp trai tài gái sắc.

Với những nghi ngờ trên, phóng viên đã gọi điện liên lạc với người quản lý của ca sĩ Vũ Duy Khánh và đã nhận được câu trả lời rằng: “Đây chỉ là một đoạn trailer giới thiệu về album vol.5 sắp ra mắt của Vũ Duy Khánh chứ không phải clip sex như khán giả từng nghĩ".


Hình ảnh được chụp từ clip
Vũ Duy Khánh là 1 ca sĩ còn rất trẻ tại Hà Nội. Anh được biết đến như 1 ca sĩ chuyên hát nhạc PoP, Balad, nhẹ nhàng, với chất giọng bay bay và những giai điệu buồn và đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả yêu nhạc qua một số ca khúc như: Buồn, Khóc, Vì khi đã yêu... Kể từ cuối năm 2008 đến nay Vũ Duy Khánh đã dần tạo được tên tuổi của mình qua sự thành công của album vol.2 Vì khi đã yêu.

Sau sự  thành công này, để khẳng định tên tuổi của mình một lần nữa Vũ Duy Khánh đã tự mình tổ chức được liveshow cho riêng mình vào đầu năm 2011 với tựa đề  Vũ Duy Khánh tiếng hát và cuộc đời tại triển lãm Giảng Võ. Với lợi thế có ngoại hình sáng cộng với sự nam tính của mình, Vũ Duy Khánh đang dần khẳng định được vị trí của mình qua những sản phẩm âm nhạc có chất lượng.


Clip "cảnh nóng" của Vũ Duy Khánh: 


                

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999