Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Miss Ngoisao xinh tươi với Elise.

Elise cũng dành cơ hội cho Miss đoạt giải sẽ trở thành gương mặt đại diện của hãng trong bộ ảnh thời trang mới nhất tại Thái Lan.


Các Miss Ngoisao xinh tươi trong trang phục của Elise

Trong buổi giao lưu giữa các thí sinh Miss Ngoisao và hãng thời trang Elise – nhà tài trợ chính của cuộc thi, các thí sinh đã không giấu được hào hứng với những sản phẩm nhiều màu sắc ngập tràn trong showroom sang trọng.


Phần lớn các cô gái trẻ đều có niềm đam mê thời trang và đây là một trải nghiệm thú vị trong cuộc thi, khi Elise dành cơ hội cho các Miss nếu đoạt giải sẽ trở thành gương mặt đại diện cho hãng trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình tại Thái Lan. Các cô gái xúng xính thử váy áo và tập làm gương mặt đại diện cho một hãng thời trang lớn.

Chương trình giao lưu đồng thời là sự kiện khởi động mùa ưu đãi lớn của thời trang Elise. Tất cả các sản phẩm đều được bán với mức giá 50% không những tại Đà Nẵng mà còn được áp dụng trên toàn quốc đến hết ngày 02/08. Hoạt động này nhằm thu hút và “khuấy động” cho cuộc thi đang tiến vào chung kết. Chúc các bạn có một cuộc thi đạt nhiều kết quả tốt.

Tin vui cho các khách hàng tại Sài Gòn: Elise tặng ngay 20 cặp vé xem Chung kết cuộc thi Miss Ngoisao cho 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại showroom Elise Sài Gòn Center có giá trị hóa đơn từ 5 triệu trở lên từ ngày 27/07 đến 30/07. Chung kết cuộc thi Miss Ngoisao sẽ diễn ra vào tối ngày 30/07 tại White Place SaiGon.

Cùng nhìn lại hình ảnh xinh tươi của các thí sinh trong trang phục Elise:















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999