Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Váy hoa 2012 giúp bạn nữ nổi bật trong nắng hè

 Mùa hè là thời điểm có nhiều lễ hội, party, tiệc mừng, tiếc đám cưới… Bởi vậy, việc lựa chọn trang phục vừa năng động vừa cá tính là sự băn khoăn của không ít chị em. 

Chúng ta có thể tham khảo một số mẫu váy đẹp sau:




Tạp chí thời trang nữ đã giới thiệu đến bạn một số mẫu váy đẹp. Và bây giờ, chúng ta sẽ cùng thử xem một số mẫu váy hoa đẹp để cùng lựa chọn và so sánh nhé!

Khi tham gia những buổi party ra mắt, những buổi tiệc mừng hay chúc vui trong đám cưới… là dịp bạn nên cầu kì và dành thời gian hơn một chút trong phong cách ăn mặc. Váy hoa với rất nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, sẽ là trang phục giúp bạn toát lên vẻ sành điệu và vô cùng nổi bật trong các buổi tiệc mùa hè.

1. Chân váy hoa

Chân váy hoa với ưu điểm trẻ trung, điệu đà không chỉ phù hợp dạo phố, đi biển, mà còn là sự lựa chọn rất lý tưởng cùng bạn tham dự party. Nếu bạn yêu thích kiểu váy hoa và muốn mình trở nên nổi bật trong buổi tiệc thì không thể bỏ qua những mẹo nhỏ sau:

- Chân váy hoa đẹp nhất khi kết hợp cùng chiếc chiếc áo có gam màu đơn sắc. Màu trắng, be, hồng nhạt… là lựa chọn thú vị để bạn có thể tạo nên một trang phục hoàn hảo.





- Nếu bạn muốn mix váy hoa cùng áo có màu sắc một chút thì tốt nhất nên chọn màu có màu giống một trong những bông hoa điểm xuyết trên váy của bạn. Tuy nhiên, cần tránh những gam màu quá sặc sỡ kẻo bạn sẽ không khác nào một bình hoa di động.



 - Chân váy hoa sẽ đẹp hơn với những phụ kiện tối màu, như một cách để làm cân bằng lại sắc màu cho trang phục.

2. Váy hoa liền thân

Ngày nay, váy hoa liền thân được sáng tạo khá phong phú về kiểu dáng và màu sắc đã trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng khi đi dự tiệc.

Những bạn gái vóc dáng 3 vòng khá chuẩn cùng với đôi chân dài thon nhỏ, thì sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn đó là váy hoa liền thân ôm sát cơ thể. Ưu điểm của dáng váy này là làm nổi bật các đường cong quyến rũ như phần ngực, phần eo và hông. Bởi vậy, đừng ngại ngần gì hãy chọn cho mình những bộ váy hoa ôm sát phô diễn lợi thế của cơ thể bạn nhé!








 Một dáng váy cũng được khá nhiều các bạn gái yêu thích sự kín đáo, nhẹ nhàng lựa chọn đó là dáng váy hoa liền dáng suôn, hơi xòe bồng phần chân váy. Được làm từ chất liệu bay, mềm như voan, lụa, chiffon… là giải pháp tối ưu và vô cùng hấp dẫn đối với các cô nàng đang khao khát vẻ đẹp nữ tính, mềm mại và duyên dáng.












 Một số lưu ý khi chọn váy hoa dự tiệc:

- Để hòa mình vào không khí vui vẻ của buổi tiệc, các bạn gái nên chọn cho mình những mẫu váy hoa có hoa văn, màu sắc trẻ trung, đáng yêu tạo cảm giác gần gũi với những người xung quanh.


- Dù bạn lựa chọn cho mình mẫu váy hoa nào thì cũng nên chọn váy có thiết kế trẻ trung và gợi cảm. Váy đi dự tiệc bạn không nên mặc quá kín đáo, váy nên có độ dài vừa phải, sát nách, phần cổ và bờ vai nên để lộ. Đó là vũ khí tuyệt vời giúp vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cũng như nét quyến rũ của bạn tăng lên bội phần.


- Bạn nên đi giày cao gót để tạo dáng cho cơ thể. Giày cao gót phối hợp cùng váy hoa cho bước đi bạn thêm nhẹ nhàng, uyển chuyển và thanh thoát.


- Để tô điểm cho mình thêm nổi bật, hãy lựa chọn những món đồ đáng yêu như vòng tay, hoa tai, ví cầm tay hay túi xách nhỏ xinh…


- Một chút hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ sẽ giúp các cô nàng của chúng ta trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Theo 2Sao








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999