Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Biếm họa The Voice tuần 4: Hà Hồ bị... điện giật? 30/7/2012 17:13


Mr. Đàm cực mê cầm váy cho Thu Minh.


Có đến 2 tình huống Mr. Đàm phải chạy ra khỏi ghế nóng để cầm váy cho Thu Minh khi cô quá xúc động. Tại phần thi của thí sinh Bảo Anh, Thu Minh tiếc rẻ ôm lấy cô gái xinh đẹp này không muốn rời. Mr. Đàm cầm váy cho Thu Minh hồi lâu cũng phải lẩm nhẩm: "Như đưa con gái về nhà chồng!"


"Đừng để bị điện giật nữa em nhé"

Lần thứ 2 Mr. Đàm lại hết mình lên tận sân khấu cầm váy cho Thu Minh đó là khi cô đón thí sinh Ngân Bình về đội sau màn khẩu chiến thắng lợi với Hà Hồ. Một mặt hạnh phúc vì giành được thí sinh có giọng hát tốt, một mặt tự hào vì chiến thắng Hà Hồ, Thu Minh đã không ngại ngần nói với Hà Hồ rằng: "Đừng để bị điện giật nữa em nhé!" (Trước đó, Hà Hồ đã chiêu dụ thí sinh bằng cách nói: "Đi chân trần lên sân khấu dễ bị điện giật lắm, về với chị chị sẽ chăm lo để em không gặp bất cứ rủi ro nào trên sân khấu).

Anh Tuấn biểu diễn: Hà Hồ phấn khích, Mr. Đàm tiếc rẻ

Trong phần thi của thí sinh Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà và Mr. Đàm cùng bấm nút lựa chọn và khi chiếc ghế xoay lại thì cả 2 HLV đều cảm thấy quá hài lòng về sự lựa chọn của mình. Giọng ca đẹp cùng vẻ ngoài bắt mắt của thí sinh Bùi Anh Tuấn đã khiến cho Hà Hồ thực sự bấn loạn và phấn khích.

Trong quá trình thuyết phục thí sinh Anh Tuấn về đội của mình, Hồ Ngọc Hà đã phấn khích đến mức đứng lên và thể hiện một cử chỉ rất điệu đà cùng câu nói: "Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu."


"Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên
quyến rũ trên sân khấu."

Trước những lời dỗ quá ngọt của Hồ Ngọc Hà, thí sinh Anh Tuấn đã quyết định về đội của nữ ca sỹ xinh đẹp này. Giây phút này Hà Hồ phấn khích bao nhiêu thì Mr. Đàm tiếc nuối bấy nhiêu. Ngồi từ phía xa, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nói với một câu hóm hỉnh để thể hiện sự nuối tiếc của mình: "Ối giời ôi giết người, không bắt tay bắt chân gì hết."


"Ối giời ôi giết người, không bắt tay bắt chân gì hết."

Bảo Anh quá tuyệt vời, Hà Hồ quân sư hết mình cho Trần Lập

Trong phần thi của thí sinh Bào Anh, Trần Lập hết sức tự hào khi là người đầu tiên bấm nút lựa chọn. Tuy nhiên, trước sự mời chào của HLV Thu Minh, Trần Lập cũng cảm thấy đôi phần nao núng.

Lần này, Hà Hồ đã sẵn sàng quay mặt với Thu Minh để hết mình thuyết phục thí sinh Bảo Anh về đội của Trần Lập. Chẳng những thế, Mr. Đàm cũng về phe Trần Lập và Hà Hồ. Tình thế bất lợi cho Thu Minh khiến cô cảm thấy rất hoang mang. Thu Minh một mặt hờn dỗi Hà Hồ với câu nói:"Hồ Ngọc Hà! Quan hệ chúng ta bắt đầu rạn nứt". Mặt khác, cô cũng quay sang thí sinh để cố gắng thuyết phục, nhưng đây cũng là một tình huống khiến cho tất cả khán giả không khỏi bật cười...

Thu Minh (nói với thí sinh Bảo Anh): Em vào đội Trần Lập, em có thể là con át chủ bài, nhưng em vào đội chị, em sẽ...

Đàm Vĩnh Hưng: ...là cả 1 bộ bài


"Về đội chị em sẽ là... cả bộ bài"

Thu Minh thậm chí cùng phải bật cười trước lời trêu chọc hóm hỉnh của Mr. Đàm.

Về phía Hà Hồ, cô chẳng những khuyên bảo thí sinh mà còn hết mình quân sư cho Trần Lập để lôi kéo giọng ca đẹp này về đội. Phút cuối, cô vẫn thì thầm với Trần Lập rằng: "Dùng ánh mắt đi anh, em biết anh có đôi mắt đàn ông rất quyến rũ."


"Dùng ánh mắt đi anh..."

Và tất nhiên, ánh mắt của Trần Lập đã đủ sức quyến rũ thí sinh Bảo Anh về đội.

Kết thúc vòng Giấu mặt, 4 HLV mỗi người đã chọn được 14 thí sinh, sau khoảng thời gian luyện tập, tuần sau các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia vào vòng Đối đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999