Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Hà Hồ khóc nức nở vì Tiêu Châu Như Quỳnh

Khóc nức nở sau tiết mục của Tiêu Châu Như Quỳnh, Hà Hồ cho biết cô thà lên hình không đẹp còn hơn không thể sống thật với cảm xúc của mình.


Hà Hồ khóc nức nở trên hàng ghế HLV

Vào tối ngày 29/7 vừa qua, tập 4 The Voice đã chính thức được lên sóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem. Vì là tập cuối của vòng thi Giấu mặt và hầu hết các Huấn luyện viên chỉ còn lại rất ít sự lựa chọn, thế nên cả Mr. Đàm, Thu Minh, Hà Hồ và Trần Lập đều có phần tuyển chọn gắt gao hơn so với những tập trước để tìm cho đội của mình những màu sắc mới hơn, giọng hát đặc biệt hơn.

Hồ Ngọc Hà bật khóc vì Tiêu Châu Như Quỳnh

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Tiêu Châu Như Quỳnh - cháu gái của Lam Trường đã thực sự lột xác và mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho khán giả khi xuất hiện trong vai trò thí sinhThe Voice tối qua. Thể hiện ca khúc I will survise với những đoạn xử lý tone rất khó, nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh đã truyền lửa và thể hiện trọn vẹn ca khúc này, đồng thời chinh phục cùng lúc cả 4 HLV cùng nhấn nút lựa chọn.

Khi nhìn thấy Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc vì quá hạnh phúc với kết quả nhận được, Hồ Ngọc Hà cũng không thể giấu được cảm xúc và khóc nức nở trên hàng ghế Huấn Luyện Viên.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà là người không giấu được cảm xúc của mình. Mặc dù biết rằng giây phút này lên TV thì sẽ rất xấu, nhưng thà không đẹp để được sống thật với cảm xúc của mình còn hơn. Em đã làm cho tôi trở thành khán giả chứ không phải là HLV nữa, em khiến tôi điên cuồng và có cảm giác khi em hát giống như đây là lần cuối cùng em đứng trên sân khấu vậy."





Hà Hồ không kiềm được nước mắt khi ngồi trên hàng ghế HLV



Hà Hồ và Tiêu Châu Như Quỳnh cùng khóc nức nở sau phần trình diễn

Đáp lại tình cảm của các HLV đã dành cho mình, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng cho biết: "Từ trước đến nay em đi hát chưa bao giờ khóc trên sân khấu như thế này cả, em cũng ko biết tại sao mình lại khóc như vậy. Nhưng khi đứng trước sự lựa chọn giữa 4 người mà em yêu quý, có lẽ em không thể lừa dối bản thân mình được, em xin chọn về với chị Hồ Ngọc Hà." khiến bà mẹ một con vừa sụt sùi không lâu đã chuyển sang nhảy cẫng lên vì hạnh phúc khi có trong tay quân át chủ bài cực kỳ mạnh và... nguy hiểm.

Mr. Đàm liên tiếp chọc cười khán giả

Trong tập 4 tối qua, bản tính hài hước của Mr. Đàm đã được phát huy tối đa từ đầu đến cuối chương trình và liên tiếp khiến người xem không thể nhịn cười với những màn pha trò của anh trên sân khấu.



Mr. Đàm - Nhân tố gây cười trong tập 4 The Voice

Điển hình như khi Thu Minh đang nhận xét về thí sinh Bảo Anh: "Khi em vào đội Trần Lập, em sẽ trở thành con át chủ bài của anh ấy, nhưng nếu vào đội chị..." thì ngay lập tức Mr. Đàm chen ngang"thì em sẽ là cả một bộ bài" khiến khán giả cười ồ.

Chưa kể, Mr. Đàm cũng rất hài hước khi tỏ ra giận dỗi với thí sinh Bùi Anh Tuấn vì đã khước từ lời mời của anh để về với đội của Hồ Ngọc Hà. Ngay khi nghe tin "sét đánh bên tai", Mr. Đàm đã không thể kiềm chế cơn ghen tị và liên tục thốt lên câu: "Giết người... ôi giời ơi... giết người", và cố tình tỏ ra giận dỗi với thí sinh này khi anh chàng đến bắt tay với anh: "Không có bắt tay bắt chân gì cả! Em hãy đợi đấy nhé!".

Bên cạnh đó, người bị Mr. Đàm trêu ghẹo nhiều nhất không ai khác chính là nữ huấn luyện viên Thu Minh. Khi nữ ca sĩ Đường cong bước lên sân khấu ôm thí sinh, Mr. Đàm đã chăm chỉ 2 lần chạy "lon ton" theo sau chỉ để giữ váy cho Thu Minh và không quên kèm theo câu "Rồng rắn lên mây có cái cây nhúc nhích" và khiến Thu Minh trách hờn: "Anh Hưng, anh làm phó đoàn mà sao cứ leo lên làm trưởng đoàn hoài vậy. Anh cứ làm hình ảnh xấu cho em là sao?!"



Mr. Đàm chạy theo giữ váy trêu ghẹo Thu Minh tại vòng Giấu mặt

Hay khi Thu Minh ôm chặt Bảo Anh luyến tiếc vì không muốn đánh mất cô nàng vào tay đối thủ, Mr. Đàm cũng không ngần ngại phán câu xanh rờn: "Trời ơi chạy qua ôm thí sinh mà quyến luyến bịn rịn như bà mẹ tiễn con đi lấy chồng vậy trời!" khiến người xem không thể nhịn cười.

Giọng ca "khủng" liên tục bùng nổ

Chỉ trong tập 4, đã có hơn 6 giọng ca "khủng" xuất hiện và khiến cộng đồng mạng xôn xao ngay sau khi lên sóng. Đầu tiên phải kể đến sự góp mặt của 3 nhân vật nổi tiếng - Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ Thanh Hằng (Hằng Bing Boong) và Đồng Lan.

Tuy là những nhân vật đã quen với cảm giác đứng trên sân khấu chuyên nghiệp và đều thu hút theo một cách riêng khác nhau. Thế nhưng khi đến với The Voice trong vai trò thí sinh đi thi, cả 3 vẫn không khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp và thậm chí bật khóc như Tiêu Châu Như Quỳnh khi nhìn thấy các HLV dành nhiều tình cảm cho mình.



3 gương mặt nổi tiếng: Tiêu Châu Như Quỳnh...



Hằng Bing Boong



Và Đồng Lan đều xuất sắc lọt vào vòng trong

Trong khi đó, cũng không thể không nhắc đến quân át chủ bài được Hà Hồ ví von là Taylor Swift Việt Nam - Nguyễn Hoài Bảo Anh. Với giọng hát trong trẻo, cùng một vẻ đẹp tượng trưng cho sự trong sáng, thánh thiện, Bảo Anh đã khiến Thu Minh gần như "phát điên" và thậm chí tuyên bố rạn nứt quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau khi chứng kiến cô bạn bênh vực đối thủ Trần Lập: "Mặc dù Hà nói có lý nhưng hiện giờ chị rất là yêu em, chị rất muốn em về đội của mình. Làm sao chị để em đi được bây giờ, chị nghĩ mình không thể làm được điều đó!"



Thu Minh tiếc nuối vì đã đánh mất Bảo Anh vào tay Trần Lập

Chàng trai có giọng hát ngọt ngào và ngoại hình baby như tài tử Hàn Quốc - Bùi Anh Tuấn đã khiến nhiều khán giả teen gần như "xin đổ" qua ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Nếu như Hà Hồ phải dựa vào thân hình mảnh khảnh thư sinh của Anh Tuấn để thuyết phục: "Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ ở trên sân khấu vì chị cũng... mỏng giống hệt em vậy đấy."

Thì Mr. Đàm cũng không hề thua kém khi tuyên bố sẽ dang rộng tay bảo vệ chàng trai yếu đuối: "Em chưa bước ra khỏi cuộc thi mà đã có fans nhiều thế này rồi. Nếu vào đội anh, em sẽ chiến đấu với những thí sinh còn lại và dù em có ra đi hay không anh cũng sẽ không bỏ rơi em. Anh sẽ đứng ra bảo vệ em, đó là điều chắc chắn."



Bùi Anh Tuấn hút khán giả teen bởi vẻ ngoài thư sinh, điển trai

Ngoài ra, còn có rất nhiều giọng ca hay đã chinh phục được khán giả qua tập 4 vừa qua như Thiều Bảo Trang, Ngân Bình, Dũng Hà, Mai Anh,... Tất cả những gương mặt trên hứa hẹn sẽ là những chiến binh vô cùng nguy hiểm trong vòng thi Đối đầu sắp tới.

Mỗi HLV với 14 chiến binh xuất sắc nhất trên tay, tất cả sẽ lần lượt được bắt cặp thí sinh cho mỗi đội tạo thành 7 cặp tham gia biểu diễn đối kháng. Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị HLV còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý.

Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập và được phát sóng vào lúc 21h các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999