Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Hàng loạt ca sĩ Sao Mai bức xúc vì thí sinh The Voice


Không chỉ có những ca sĩ trẻ đang tham gia Sao Mai Điểm Hẹn 2012 mà những gương mặt từng tham gia chương trình này trước đây như Cao Thái Sơn, Hoàng Nghiệp đều bất bình trước những phát ngôn của thí sinh The Voice.

Tham gia chương trình Giọng hát Việt và được lên sóng ngay từ số đầu tiên, Mai Khánh Linh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình bởi giọng ca trẻ này từng lọt vào top 12 Sao Mai Điểm Hẹn 2010 trước đây. Với phần trình diễn gây ấn tượng tại vòng Giấu mặt, Mai Khánh Linh đã lọt vào đội của ca sĩ Thu Minh.



Mai Khánh Linh trên sân khấu Sao Mai Điểm Hẹn 2010

Thời gian gần đây, cái tên Mai Khánh Linh lại được nhắc tới nhiều hơn khi cô liên quan đến việc vi phạm điều lệ của chương trình The Voice và buộc phải rời khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, mới đây, Mai Khánh Linh lại được chương trình tạo điều kiện trở lại tham gia The Voice.

Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên một trang tin điện tử vào chiều hôm qua (25/07), bên cạnh việc tâm sự với độc giả về câu chuyện quay trở lại với cuộc thi The Voice của mình, Mai Khánh Linh còn có những phát ngôn khá nhạy cảm về chương trình Sao Mai Điểm Hẹn.



Mai Khánh Linh tại cuộc thi The Voice

Khi được phóng viên hỏi suy nghĩ của cô về Sao Mai Điểm Hẹn và The Voice, Mai Khánh Linh cho rằng: "The Voice là một chương trình theo format của nước ngoài nên dĩ nhiên khi về đến Việt Nam nó sẽ trở thành “món lạ” đối với tất cả mọi người. Mặt khác, đây cũng là một chương trình hay mà mình cũng rất yêu thích. Còn về Sao Mai Điểm Hẹn thì đã tương đối thành công trong những năm đầu như 2004 và 2006. Còn bây giờ thì Linh nghĩ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn nên thay đổi vì chất lượng thí sinh không còn được tốt như trước nữa, ngoài ra còn có rấtnhiều vấn đề tiêu cực xung quanh. Qua những gì mình cảm nhận thấy thì thí sinh không còn tham gia để thi nữa mà chỉ cốt lên hình. Mình cũng tiếp xúc với thầy chuyên gia người Thái Jojo - là người đã theo các thí sinh từ những bước đầu tiên. Thầy là một người rất tâm huyết nhưng có vẻ mọi người đã không còn tâm huyết với chương trình nữa rồi".

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, bài phỏng vấn gây shock của Mai Khánh Linh được gây sự chú ý với rất nhiều người, trong đó có các ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn và ê kíp thực hiện chương trình. Trước phát ngôn được cho là "có mới nới cũ" của Mai Khánh Linh, nhiều ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn 2012 đã thẳng thắn phản pháo và bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.

Mai Khánh Linh cho rằng "chất lượng thí sinh không còn được tốt như trước nữa, ngoài ra còn có rất nhiều vấn đề tiêu cực xung quanh" đã khiến cho một thành viên trong Ban tổ chức Sao Mai Điểm Hẹn 2012 bất bình và lên tiếng sẽ khởi kiện cô ca sĩ trẻ này về phát ngôn cho rằng SMĐH đang có nhiều tiêu cực. Vị chuyên gia này cho rằng: “Ban Tổ chức hoàn toàn có thể kiện Mai Khánh Linh vì cô nói rằng Sao Mai Điểm hẹn có rất nhiều vấn đề tiêu cực xung quanh. Việc nói tiêu cực là cô ấy đã động chạm đến pháp luật rồi, vậy thì phải có bằng chứng chứng minh có tiêu cực chứ? Tôi nghĩ Ban Tổ chức không nên yên lặng về chuyện này...!”.



Ý kiến của một thành viên trong BTC SMĐH 2012 về chuyện Mai Khánh Linh
cho rằng SMĐH đang tồn tại nhiều tiêu cực xung quanh

Sao Mai Phạm Nam Hùng bất ngờ trước những phát ngôn của Mai Khánh Linh: “Thật sự bất ngờ trước những lời phát biểu của em này về Sao Mai điểm hẹn. Không hiểu vì sao em ấy lại có thể “quay lưng” lại với chính sân chơi mà đã giúp cho em ấy học những bài học đầu tiên để trở thành một ca sĩ thực thụ. Tiêu cực và chỉ để lên hình ư? Thầy Jojo không tâm huyết ư? Sao em lại có suy nghĩ ngắn như vậy hả em? Sao em lại nỡ lòng phủ nhận tất cả những cố gắng và nỗ lực của ê kíp Sao Mai điểm hẹn năm nay. Em có biết rằng bọn anh cảm thấy may mắn và hạnh phúc như thế nào khi được sống trong ngôi nhà chung Sao Mai điểm hẹn 2012 không?

Chắc chắn những người đang thực hiện và theo dõi Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ cảm thấy “đau lòng” nhiều hơn là tức giận trước bài phỏng vấn này của em. Và cũng không một ai có thể nghĩ rằng một nhân tố của Sao Mai điểm hẹn 2010 lại có những lời phát biểu nông cạn như thế này. Em ạ! Tất cả chúng ta còn rất trẻ, cần phải nỗ lực và học hỏi nhiều hơn nữa, em hãy suy nghĩ lại cách nói của mình đi em ạ. Đừng phủ nhận và “có mới nới cũ” như thế.

Trước khi trở thành ngôi sao, em hãy học cách biết ơn và trân trọng những gì mà người khác đã mang tới cho em. Đừng “phát sáng” bằng cách như thế này em nhé. Rất mong em sẽ suy nghĩ lại và trưởng thành nhiều hơn nữa".



Phạm Nam Hùng bất ngờ trước những phát ngôn của Mai Khánh Linh


Sau Nam Hùng, lần lượt các ca sĩ khác của Sao Mai Điểm Hẹn 2012 đều lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.



Lê Việt Anh cho rằng giờ đây Mai Khánh Linh đã "đủ lông đủ cánh"
và có những nhận xét thật có "tâm"



Dù không chỉ đích danh Mai Khánh Linh nhưng Vũ Hà Anh cho rằng
anh rất buồn vì cách cư xử như vậy của cô


Những phát ngôn nhạy cảm của Mai Khánh Linh liên quan đến Sao Mai Điểm Hẹn cùng chuyên gia Thái Lan Jojo đã khiến cho một người ít khi lên tiếng như Lưu Thanh Thanh bức xúc: "Thực sự mình không muốn nói đích danh tên thầy Jo và quay mặt lại với cái nôi đã sinh ra mình thế kia, bạn còn trẻ (bằng tuổi mình), hy vọng bạn sẽ lấy đây là một bài học lớn, và nhớ là có những lỗi lầm sửa được và có những lỗi lầm chỉ phạm một lần là không bao giờ gỡ lại được, mình cũng từng phạm phải những lỗi lầm như vậy nên chia sẻ với bạn như vậy, mong bạn sẽ sớm lớn và trưởng thành hơn trong ăn nói".

Trong khi đó, Vũ Duy Khánh thì lại khá "bốp chát" khi cho rằng Mai Khánh Linh là kẻ phản thầy, phản bạn.




Nhật Trang thất vọng về cách xử sự của Mai Khánh Linh


Huy Quyết thì cho rằng Mai Khánh Linh là "thảm họa" về tố chất lẫn
tư cách làm nghề


Đông Hùng hóm hỉnh nói về câu chuyện phát ngôn gây shock
của Mai Khánh Linh


Phú Quý lên tiếng cảm thông với Mai Khánh Linh, chàng ca sĩ người Huế
này cho rằng do "kỹ năng mềm yếu nên bị hại"


Những phát ngôn về Sao Mai Điểm Hẹn của Mai Khánh Linh không chỉ gây bức xúc cho các ca sĩ của SMĐH 2012 mà các cựu Sao Mai như Cao Thái Sơn, Hoàng Nghiệp, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Hoài Nam đều cảm thấy bất bình.



Cao Thái Sơn nói ẩn ý rằng Mai Khánh Linh "không mà chưa ngoan, hay là
không mà chưa khéo"


Cao Thái Sơn từng là thí sinh của mùa Sao Mai Điểm Hẹn đầu tiên được tổ chức vào năm 2004. Năm đó, Cao Thái Sơn lọt vào vòng 2 và tự nguyện xin rút lui để đầu quân cho công ty của ông bầu ca sĩ Đan Trường. Nhà thiết kế Đức Hùng từng là chuyên gia của Sao Mai Điểm Hẹn, anh cũng quan tâm với những phát ngôn về SMĐH của Mai Khánh Linh. Nhà thiết kế này cho rằng anh "biết rõ bản chất của cô bé này rồi".


Nhà thiết kế Đức Hùng "biết rõ bản chất" của Mai Khánh Linh


Hoàng Nghiệp cho rằng phát biểu của Mai Khánh Linh là
"quá sai lầm" và cô là người "có trăng quên đèn"


Dương Hoàng Yến thất vọng về Mai Khánh Linh


Top 7 SMĐH 2012 Nguyễn Hoài Nam bức xúc với phát ngôn
của Mai Khánh Linh


Trong khi các ca sĩ trưởng thành từ sân chơi Sao Mai Điểm Hẹn bức xúc với phát ngôn gây sốc của Mai Khánh Linh thì NSƯT Huyền Thanh lại khá bình tĩnh và ngỏ lời mong mọi người cảm thông cho sự bồng bột của Mai Khánh Linh.



NSUT Huyền Thanh kêu gọi mọi người tha thứ cho Mai Khánh Linh


Nhận thấy mình đã "lỡ lời" và sai lầm khi phát ngôn như vậy về chương trình Sao Mai Điểm Hẹn, Mai Khánh Linh đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh việc nhận lỗi, Mai Khánh Linh mong đợi sự thông cảm và tha thứ từ mọi người.



Mai Khánh Linh đã chính thức nhận lỗi

Hiện giờ Mai Khánh Linh đã có mặt tại TP HCM để tham gia tập luyện cùng các thí sinh trong đội hình đi vào vòng trong của ca sĩ Thu Minh.


Ra&Nha (Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999