Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Cùng Lavender chọn đồ mặc nhà xinh iu

Những chấm bi nhỏ li ti, những bông hoa đầy màu sắc tô điểm cho những bộ quần áo mặc nhà của các bạn gái chúng mình trông thật đáng yêu và nhí nhảnh làm sao!
Chất liệu vải cotton đóng vai trò chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập, với tính năng thấm mồ hôi tốt, thoáng mát sẽ giúp cho bạn gái chúng mình luôn thoải mái và tự tin sau những giờ học tập và vận động mệt mỏi. Nào áo đầm ngắn, bộ đồ lửng, quần ngắn, piyama… đủ các kiểu dáng khác nhau, các bạn gái sẽ có rất nhiều lựa chọn cho hình ảnh dễ thương và xinh đẹp trong ánh mắt người thân của mình khi ở nhà. 



Cùng Lavender chọn cho mình một bộ để thoải mái vận động mà vẫn đáng yêu khi ở nhà nhé!



Khi shopping ở Lavender rất tiện lợi các bạn ơi, bởi qua hình thức mua hàng trực tuyến 24/7, chỉ cần click chuột vào http://lavendersleepwear.com là bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục vừa ý, vừa đẹp mà giá cả lại phải chăng nữa.



Ngoài ra, Lavender giao hàng tận nơi để các bạn gái chúng mình có thể thỏa sức shopping đấy. Lavender đang có chương trình giảm giá 30% một số sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999