Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Váy công sở hè 2012 lên ngôi

Một mùa hè nữa lại đến, đối với chị em công sở thì việc chọn những trang phục trong mùa nóng không phải là đơn giản. Một số mẫu váy công sở sau sẽ là những gợi ý dành cho bạn.

Các mẫu trang phục được lòng quý cô công sở như: váy liền, chân váy xòe, áo sơ mi, quần âu, Quần jeans… hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè 2012.

Váy liền


Váy liền là sự lựa chọn được yêu thích dù thời tiết nóng hay lạnh, nắng hay mưa. Và điều đặc biệt, váy liền phù hợp với nhiều độ tuổi.

Vì đặc tính này mà váy liền luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng những trang phục được yêu thích nhất. Trong mùa hè, váy thường có chất liệu vải mỏng, màu sắc tươi sáng, hoa văn rực rỡ, tạo sự mát mẻ, gợi cảm hơn mùa đông.

Các bạn gái chỉ cần chú ý chọn lựa kiểu váy để vừa vặn với thân hình, bạn sẽ đẹp và tôn dáng. Ngoài ra, tránh chọn váy quá ngắn, phần trên hở hang và sexy bởi chúng sẽ khiến bạn không thoải mái khi hoạt động trong môi trường làm việc đòi hỏi sự năng động, hoạt bát.



Chân váy bút chì

Ưu điểm lớn nhất của chân váy bút chì là làm nổi bật vòng eo và vòng ba của phái đẹp. Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái có thân hình đồng hồ cát hay vòng mông nổi bật. Bạn có thể kết hợp chúng với áo sơ mi hay áo thun điệu đà.

Tuy nhiên, các chị em nên cẩn thân khi chọn độ dài của váy:

- Với người không cao, nên diện váy ngắn trên đầu gối.

- Bạn gái có đùi và bắp chân to, váy dài tới hoặc qua đầu gối, tùy thuộc vào chiều dài của đôi chân là thích hợp nhất.












Chân váy xòe công sở

Váy xòe công sở – Chân váy xòe ngắn trên hay tới đầu gối, chân váy maxi (độ dài từ bắp tới mắt cá chân), váy xếp ly… cũng được nhiều bạn mặc tới công sở. Thông thường, đó là những nơi làm việc không đòi hỏi quá khắt khe về cách chưng diện, không phải mặc đồng phục… vì vậy, các cô gái có thể thoải mái mix đồ theo sở thích với chân váy, miễn là vẫn giữ được vẻ đẹp lịch sự và trang nhã.










Áo sơ mi

Áo sơ mi có chất liệu vải mát mẻ, kiểu dáng phong phú và mix được với nhiều loại trang phục khác nhau nên rất “hot” trong mùa hè. Bạn gái có thân hình tròn trịa, vòng ba “khủng”, có thể diện áo dáng dài, màu đậm hay tối như: xanh navy, đen, nâu, kẻ sọc, chấm bi nhỏ… Còn cô bạn mảnh mai, nên lựa chọn màu sáng hay sặc sỡ như: trắng, hồng, vàng, kẻ caro, chấm bi lớn…














Quần âu

Đặc điểm của quần âu là mang tới cảm giác thoải mái trong từng bước di chuyển hay hoạt động thường ngày, che giấu được tối đa khuyết điểm của đôi chân như: các vết sẹo, chân cong, bắp chân, đùi to… Giống như bất kỳ trang phục nào khác, quần âu cũng đa dạng về kiểu dáng và mỗi loại lại thích hợp với một dáng người.

- Bạn gái có phần chân gầy gò, bắp chân hay đùi lớn, chân vòng kiềng… đều không nên diện dáng quần côn, bó sát dễ làm lộ nhược điểm không mong muốn. Kiểu quần dáng suông, ống to vừa phải là sự lựa chọn thông minh.

- Những bạn có thân hình mảnh mai nhưng không quá gầy, có thể diện quần ống côn với màu sắc tươi sáng.











Quần jeans

Sự khỏe khoắn, năng động và sành điệu của quần jeans đã làm “tan chảy” trái tim của biết bao người đẹp trong nhiều thập kỷ qua. Ở nơi làm việc, phái yếu vẫn chọn quần jeans làm “người bạn đồng hành” của mình. Tuy nhiên, họ thường diện những chiếc quần không mài, không rách… để tránh trông mình “quá ngầu” và “hầm hố”.











Từ khóa cho bài viết: Váy liền, Chân váy bút chì, Áo sơ mi, Quần âu, Chân váy xòe, Thời trang công sở hè 2012, Xu hướng thời trang, Thời trang công sở

Theo Xahoi.com.vn

Một số hình ảnh đẹp của thời trang công sở nữ hè 2012:













Ảnh: Google.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999