Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Cách Mix đồ với tone màu neon


Không thể không nhắc đến những chiếc quần short hay áo sơ mi gam màu nổi bật là một điểm nhấn hoàn hảo và thời thượng cho phong cách ngày hè của bạn gái.
Nhắc đến mùa  hè, chúng ta thường nghĩ ngay đến những gì rực rỡ và sinh động nhất, từ bầu trời cho đến cảnh vật. Chính sự vui tươi đó đã một phần tạo nên cảm hứng ăn mặc của các tín đồ thời trang.
Màu neon bao gồm những sắc màu rực rỡ, chói lòa và vui nhộn nhất. Có thể kể đến là màu cam, hồng tươi, đỏ, tím, lam, ngọc bích, xanh lá mạ, vàng... chúng đã thực sự trở lại và hứa hẹn mang tới cho phái đẹp một mùa hè ngập tràn sức sống và sự tươi trẻ.
Với sự rực rỡ của mình, màu neon không hề dễ kết hợp với nhau, chúng có thể "xung đột", khiến bạn trở thành một chú vẹt nếu không khéo kết hợp màu sắc. Hoặc đơn giản chỉ là màu neon không phải một tone màu nịnh da hay dễ dàng che đi những khuyết điểm của bạn, vì vậy để chọn được một set đồ với tone màu "chói mắt" này thật sự nan giải.
Nghía qua những gợi ý mix màu neon, color block vô cùng dễ thực hiện mà Tapchithoitrangnu giới thiệu đến bạn dưới đây:
Bạn là tín đồ của những gam màu neon rực rỡ, nhưng lại e ngại rằng chúng sẽ làm bạn và mọi người phát ngốt trong mùa hè nóng nực?
Nhưng có một vấn đề nho nhỏ là những gam màu nóng như xanh nõn chuối, hồng, cam, xanh elictric, vàng... lại rất dễ gây ra cảm giác nóng bức, ngốt mắt trong cái nắng hè. Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn diện neon thật xinh, thật chuẩn trong mùa hè thì lưu ý một số tips sau đây nhé:
Nếu bạn chỉ muốn một chút điểm nhấn neon trên bộ trang phục thì một chiếc thắt lưng, đôi giày hay chiếc túi gam màu nóng là ổn. Vẫn diện được gam màu yêu thích mà lại không bị "chói mắt" quá.
Mặc dù những gam màu pastel đang chiếm ưu thế lớn trong mùa Hè 2012 này, nhưng không vì thế mà những gam màu neon rực rỡ trở nên lép vế.
Bạn gái đã có thể tự tin chưng diện những bộ cánh được phối hợp nhịp nhàng và duyên dáng giữa màu neon với những tone khác để tạo nên sự ấn tượng và sành điệu cho riêng mình.
Đồ neon đẹp vì sự tươi tắn sẽ tôn lên làn da trắng ngần của bạn, tuy nhiên chống chỉ định cho những nàng da nâu nhé!
YuKi_KP
(Theo tapchilamdep.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999