Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Thời trang hè sắc màu nổi bật cho cô nàng thích họa tiết

Tạp chí thời trang nữ luôn cập nhật những xu hướng ăn mặc hè mới nhất, những mẫu áo, váy hè,những hoạ tiết ngọt ngào như hoạ tiết in hoa kết hợp với phụ kiện đáng yêu sẽ giúp bạn tự tin dạo chơi ngày hè.

Khi thời tiết nóng nực vẫn còn đang ngự trị, những bộ trang phục thoáng mát càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Và đặc biệt hơn, những trang phục này cần phải dễ dàng kết hợp với các bộ quần áo sẵn có để giúp bạn có được vẻ ngoài vừa ý nhất.
Từ những áo váy trẻ trung đến soóc vải thoáng mát và thoải mái, những sắc màu nhiệt đới được đánh giá là cực kỳ đang yêu và được săn đón cuồng nhiệt. Nữ tính và hoàn hảo từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng, những bộ trang phục này sẽ khiến chúng ta không khỏi thích thú.
Bằng cách sử dụng các tông màu đối chọi một cách khéo léo và rất thẩm mỹ. Tapchithoitrangnu  đem đến cho phái đẹp sự lựa chọn gu thời trang rất cá tính và trẻ trung cho mình trong ngày hè rực rỡ.
Sắc màu nhiệt đới tươi tắn, bắt mắt! Lấy ý tưởng từ màu sắc của các loại hoa quả hay đặc tính riêng của miền nhiệt đới như cam, dứa, dưa hấu... hay màu xanh mát mắt của đại dương... xu hướng mix đồ với những gam màu nhiệt đới đang dần chiếm được khá nhiều sự chú ý.
Thêm nét tươi tắn và sinh động cho vẻ ngoài của bạn với những gam màu nhiệt đới nào!
K.P

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999