Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Wanbi Tuấn Anh đưa em gái vào MV mới

Wanbi đã mời cô em gái 18 tuổi vào vai nhân vật chính trong MV mới vừa ra mắt của anh.


Wanbi và em gái trong MV mới

Mới đây, WanBi Tuấn Anh vừa cho ra mắt sáng tác mới nhất của anh mang tên Thật lòng anh xin lỗi, một ca khúc hứa hẹn sẽ thành hit nằm trong album online vừa phát hành của anh.

Được biết, lời bài hát được Wanbi viết nên từ một câu chuyện tình yêu có thật, như một món quà mà anh muốn dành tặng cho những ai muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến những người thân yêu của mình.



Wanbi vừa ra mắt MV Thật lòng anh xin lỗi nằm trong album online vừa phát hành

Trước giờ WanBi và ekip của mình luôn gây ấn tượng về ý tưởng kịch bản hình ảnh trong các MV của anh. Với MV mới Thật lòng anh xin lỗi, WanBi cũng không làm khán giả thất vọng với những cảnh quay đẹp mắt và một câu chuyện lãng mạn hệt như phim.

Cũng trong MV này, lần đầu tiên WanBi giới thiệu đến khán giả em gái Quỳnh Mi của mình với vai trò nữ diễn viên chính. Cách đây 3 năm, hai anh em từng hợp tác chung với nhau trong vai trò đại sứ cho một game online và cùng song ca chung trong ca khúc Bước chân mùa thu.



Wanbi cùng em gái và VJ Dustin Nguyễn

Thế nên khi chuẩn bị cho MV Thật lòng anh xin lỗi, WanBi muốn có một sự mới mẻ hơn nên chỉ đóng vai trò ca sĩ thể hiện, còn nhân vật chính của câu chuyện được “chọn mặt gửi vàng” cho Quỳnh Mi và nam người mẫu - VJ Dustin Nguyễn. Tuy lần đầu tiên đóng MV nhưng cô gái sinh năm 1994 hứa hẹn cũng sẽ là một gương mặt gây chú ý trong thời gian tới với khả năng diễn xuất khá tự nhiên và cảm xúc.





Cô nàng sẽ thay anh trai tái hiện lại một chuyện tình lãng mạn như phim trong MV mới của Wanbi Tuấn Anh

Chọn bối cảnh là sân thượng của một tòa cao ốc, Wanbi Tuấn Anh muốn mang lại những hình ảnh ấn tượng nhất cho MV mới của mình. Anh chia sẻ: “Khi quay cảnh này, cả đoàn phim phải chạy đua với thời gian với cơn mưa đang kéo đến vì thời tiết Sài Gòn mùa này có mưa mỗi ngày. Nhưng cũng nhờ cơn mưa ngoài kịch bản mà câu chuyện của MV 'phát sinh' được thêm nhiều tình huống lãng mạn."


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999