Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

“Phát cuồng” với khoảnh khắc nhí nhố của Hà Hồ



HLV xinh đẹp đã khiến hàng ngàn khán giả "phát cuồng" vì sự dễ thương của mình trong đêm cuối của vòng Giấu mặt - The Voice.
Tập cuối cùng trong vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt đã khép lại với nhiều kịch tính cũng như sự bất ngờ dành cho khán giả. Bên cạnh những giọng hát “khủng” khiến khán giả ngỡ ngàng thì đêm qua, bốn huấn luyện viên cũng khiến nhiều người thích thú hơn bao giờ hết.


Vẫn là cuộc tranh giành thí sinh nhưng dường như lần này ai cũng bộc lộ sự đáng yêu, tự nhiên của mình bằng những hành động hài hước. Mỗi người một cách, mỗi người một sự khéo léo để “lôi kéo” thí sinh về phía mình.





Đặc biệt, ở phần thi của thí sinh Bùi Anh Tuấn với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu đã diễn ra cuộc “chiến” giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Nếu Mr. Đàm khéo léo nhận xét: “Em chưa bước ra khỏi cuộc thi mà em đã có fan nhiều thế này rồi. Em chuyển tone và đẩy cao trào của bài hát lên một nốt mà anh không dám tưởng tượng là em có thể hát được nốt đó. Em vào đội anh, em chiến đấu với những thí sinh còn lại và dù em có ra đi anh sẽ không bỏ rơi em và đó là một điều chắc chắn. Đội anh đang rất cần em để hoàn thiện bức tranh”.


Trong khi đó, “Bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà lại chiếm được tình cảm của khán giả trước sự đáng yêu của mình với Bùi Anh Tuấn: “Em cần chị Thu Minh ở cạnh để nắm chặt tay em để em không bị rụng rời bởi giọng hát và vẻ thư sinh của bạn ấy. Khi chúng tôi quay lại tất nhiên là chúng tôi cần bạn, ai cũng có chiến lược. Tôi không muốn tranh cãi, bạn phải quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim”.









Khoảnh khắc nhí nhố của Hồ Ngọc Hà khi thuyết phục thí sinh Bùi Anh Tuấn


Chưa dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn tung chiêu bài đầy độc của mình ra. Đó là có lúc thì gọi Bùi Anh Tuấn đầy nũng nịu "Em, em...", hay cũng có lúc lại hét to với Đàm Vĩnh Hưng: "Không...!". Đặc biệt, cùng với những biểu cảm hết sức đáng yêu, sự ủng hộ của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã giành được thí sinh về cho đội của mình: “Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ ở trên sân khấu vì chị cũng mỏng”.


Ngay sau khi chương trình phát sóng xong, Hồ Ngọc Hà còn lên facebook cá nhân của mình tự thừa nhận mình... “điên”, còn không dám nhìn mình trên tivi khiến cư dân mạng càng thêm yêu mến cô hơn.



Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên Facebook


Khán giả thì nhiệt tình ủng hộ chị ấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999