Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Tung tăng tới trường với xì-tai cực chất

Mùa tựu trường sắp đến, hãy thử nghiệm cách kết hợp áo sơ mi, quần jeans, váy và chân váy nhưng với một phong cách hoàn toàn mới lạ.

Tháng 8 cũng là lúc bạn chuẩn bị sắm sửa cho một năm học mới tới gần. Hẳn nhiều anh chàng, cô nàng từng băn khoăn khi dành cả tiếng đồng hồ đứng trước tủ quần áo đồ sộ mà không thể chọn cho mình những trang phục vừa thể hiện được cá tính, vừa phù hợp với môi trường giảng đường nghiêm túc. Một vài gợi ý nho nhỏ sau đây sẽ rất bổ ích cho bạn trong mùa khai trường này.
Áo sơ mi, quần jeans
Nhiều người cho rằng, trang phục có phần nghiêm túc và tẻ nhạt này sẽ khiến người mặc trở nên mờ nhạt, không thể hiện được phong cách cá nhân. Tuy nhiên, chỉ cần một vài thay đổi trong chất liệu, kiểu dáng hay độ dài, chúng sẽ mang đến cho bạn một dáng vẻ hoàn toàn mới mẻ.
Vẫn là sơ mi trắng nhưng với những kiểu dáng khác lạ, bạn vẫn cá tính nhưng vẫn cực kì “ngoan hiền” khi ở trường
Vẫn là sơ mi trắng nhưng với những kiểu dáng khác lạ, bạn vẫn cá tính nhưng vẫn "ngoan hiền" khi ở trường.
Với những bạn có vóc dáng mảnh mai, áo sơ mi chất liệu voan, lanh với kiểu dáng suông rộng hay cánh dơi thực sự sẽ khiến bạn trông rất có gu và vẫn thoải mái hoạt động cả ngày. Còn với những bạn hơi "bóng tròn" một chút, có thể sử dụng chất liệu ren, cotton thấm hút mồ hôi tốt với kiểu dáng áo babydoll (kiểu áo búp bê, thắt chân ngực, xòe ở eo) để che đi vòng hai chưa thực sự hoàn hảo.
Sơ mi ren, dáng babydoll sẽ giúp che bớt khuyết điểm vòng 2 của bạn
Sơ mi dáng babydoll sẽ giúp che bớt khuyết điểm vòng hai của bạn
Hoặc thử nghiệm với quần skinny màu sắc hoặc trang trí họa tiết cũng là một gợi ý không tồi. Cuối cùng, chú ý thêm một chút vào phụ kiện đi kèm như vòng tay, vòng cổ, hay đơn giản là chiếc kính râm cho những ngày nắng, bạn đã có một vẻ ngoài đơn giản mà phong cách.
Váy liền
Đối với những cô nàng điệu đà thì váy liền chính là sự lựa chọn ưa thích; bạn vừa có thể hoạt động cả ngày ở trường, vừa có thể diện để đi chơi, hẹn hò với bạn bè sau giờ học. Những chiếc váy có chất liệu cotton, chiffon hay thô đều rất thích hợp với thời tiết của mùa thu se se lạnh.
Năm nay với sự "lên ngôi" của lụa, bạn hãy chứng tỏ mình là một cô nàng sành điệu với chiếc đầm lụa mềm mại, quyến rũ.
Họa tiết chấm bi chưa bao giờ là lỗi mốt
Họa tiết chấm bi chưa bao giờ là lỗi mốt
Tuy nhiên, các bạn cũng nên chú ý tới kiểu dáng và độ dài của váy, trên gối từ 5cm đến ngang gối, màu sắc nên là những gam màu pastel (màu nhạt) hoặc những màu cơ bản như đen, trắng, be, xám để phù hợp với môi trường học đường.
Chú ý tới độ dài của váy là điều cần chú ý khi lựa chọn trang phục đi học
Chú ý tới độ dài của váy là điều cần chú ý khi lựa chọn trang phục đi học
Vào những ngày gió, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo len mỏng cho đủ ấm mà lại mang đến cho bạn một vẻ ngoài rất cổ điển và nữ tính.
Vào những ngày gió, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo len mỏng vừa giữ ấm vừa mang lại cho bạn vẻ ngoài cổ điển và nữ tính.
Chân váy
"Thân thiện" hơn những chiếc đầm liền thướt tha chính là chân váy. Trang phục này rất dễ kết hợp cùng các loại áo phông hay áo sơ mi mà có thế tạo ra cho bạn nhiều phong cách khác nhau. Kết hợp cùng sơ mi denim để có vẻ ngoài cá tính, sơ-vin với áo phông để trở thành một cô nàng "vintage" cổ điển hoặc kết hợp với sơ mi voan để trông thướt tha hơn.
Màu đen, trắng, be, xám, xanh navy là những màu sắc của học đường
Màu đen, trắng, be, xám, xanh navy là những màu sắc của học đường
Bạn hãy nhớ một nguyên tắc: nếu áo chứa nhiều họa tiết hay sắc màu thì nên kết hợp cũng chân váy trơn hoặc có màu nhã nhặn và ngược lại để bộ trang phục có được điểm nhấn hợp lý, tránh biến bạn trở thành "tắc kè hoa" một cách bất đắc dĩ ở trường.
Cũng giống như váy liền, độ dài của chân váy khi đi tới trường cũng nên được chú ý. Tùy vào dáng người bạn, có rất nhiều kiểu dáng chân váy để lựa chọn : váy xếp ly (pleated skirt) cho những bạn có vòng 3 khiêm tốn, váy xòe rủ (circle skirt) sẽ đẹp hơn với những bạn có vòng 3 đẫy đà một chút, váy bất đối xứng (mullet) sẽ khoe được đôi chân dài của bạn.
Mix cùng áo sơ mi không tay khiến bạn trông thật dịu dàng mà vẫn rất năng động.
Mix cùng áo sơ mi không tay khiến bạn trông thật dịu dàng mà vẫn rất năng động.
Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999