Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Mặc sooc sành điệu


Phá cách cùng quần short ngày thu

(2Sao)- Quần short là dáng quần lên ngôi và được phái đẹp mê mẩn trong những ngày hè oi ả, khi thu sang dáng quần sexy này vẫn có sức hút vô cùng mãnh liệt.



Với ưu điểm trẻ trung, năng động quần short là trang phục không thể thiếu của các tiến đồ thời trang sành điệu. Với dáng quần này sẽ  mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn khi khoe được đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Đồng thời trang phục này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời của cô nàng chân ngắn bởi quần short là bảo bối giúp kéo dài đôi chân của bạn. Những cô nàng có gu thẩm mĩ và cá tính hãy cùng tham khảo một số mẫu quần short cũng như cách mix đồ tuyệt đẹp trong mùa thu này nhé.

1.Về chất liệu, kiểu dáng

Quần short khá đa dạng về chất liệu như short từ chất liệu jeans, chất liệu thô hay kaki. Đối với các cô nàng cá tính muốn short thật mới lạ và độc đáo thì những đường rách hay đường mài trên quần là sự lựa chọn không thể bỏ qua.






















2.Cách phối đồ
Nếu như mùa hè quần short được phối hợp cùng áo hai dây, áo ba lỗ, hay dáng áo sơ mi cách điệu thì mùa thu này quần short cũng thật thời trang và sành điệu khi mix cùng áo thun dài tay, áo len mỏng hay những dáng áo khoác nhẹ  nhàng.

























Hoa văn, họa tiết trên áo độc đáo, lạ mắt mix cùng quần short cũng đem đến cho trang phục của bạn những ấn tượng mới lạ.

Để thật sự thời trang các cô nàng cá tính thường chọn cho mình đôi bốt sành điệu hoặc giày thể thao khỏe khoắn. Bên cạnh đó cũng đừng bỏ qua những chiếc mũ lưỡi trai thời trang, kính mắt hay túi xách tiện dụng bạn  nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999