Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Những style tuyệt đẹp "khuấy đảo" lookbook


Cùng đảo một vòng quanh các trang lookbook của những người yêu thời trang khắp thế giới để xem phong cách nào đang lên ngôi nhất trong tuần này.

Cô bạn 20 tuổi có nickname Kani Connie đã đứng đầu lookbook tuần này với 2428 lượt yêu thích khi xòe tung chiếc váy mullet pleat màu bạc hà đầy quyến rũ và mát lạnh khiến ngày mưa trở nên mát lành và đầy rực rỡ.
Hiện tại váy mullet đang là một trong những style hot nhất của mùa hè, kết hợp với tông màu bạc hà thời thượng và những đường xếp ly nữ tính, không khó để hiểu lý do về nhất trên bảng xếp hạng những style đỉnh nhất tuần của cô nàng Kani.


Đơn giản nhưng đầy quyến rũ - Kristina Bazan, cô bạn 18 tuổi xinh như siêu sao đến từ Thụy Sỹ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ thời trang với áo sơ mi denim thụng mix cùng quần short đen, guốc cao gót. Điểm nhấn của bộ trang phục là phụ kiện đồng hồ dây đeo da khỏe khoắn và clutch cầm tay màu đen da bóng đơn giản.


Đặc sệt chất retro, bộ trang phục của cô gái 25 tuổi đến từ Brazil - Flávia Linden đã nhận được 2099 lượt yêu thích trên lookbook. Cách mix đồ của cô nàng cực chuẩn: sơ mi hoa hồng vintage buộc vạt cùng chân váy pleat ngắn trên đùi khoe chân thon. Phụ kiện giày đế xuồng đỏ và túi xách tay cỡ vừa màu vàng như những điểm nhấn của toàn bộ phong cách. Nhìn cô nàng như một "cột đèn giao thông" vô cùng đáng yêu.


Phóng khoáng một cách nữ tính, hot lookbook-er Ba Lan Juliett Kuczynska gợi ý bạn mix áo pull cánh dơi cùng đầm thun bó sát 3 lỗ, các mix đồ đơn giản này sẽ thêm nổi bật nếu có mũ fedora và các loại trang sức kim loại to bản làm phụ kiện.


Các phối hoàn hảo giữa các tông màu pastel của Flávia Linden một lần nữa lại mê hoặc các tín đồ thời trang với số lượt yêu thích cực "đẹp" - 1998.


Quần short cạp cao sẽ khiến vòng eo của bạn có cảm giác thon thả hơn, áo pull rộng trễ vai mang đến vẻ lả lơi, sexy và bụi bặm - đó là phong cách của cô bạn 17 tuổi Iga Wysocka.


Như một cô nàng gypsy đến từ quá khứ, Kendall Carmat - cô gái đến từ bang California (Mỹ) đã táo bạo diện áo thun hở vùng eo, mix cùng cardigan họa tiết hình họa và skinny đầy cá tính. Phụ kiện của cô nàng cũng cực kỳ cá tính: túi xách quai dài tua rua, combat boots hầm hố, kính  râm to bản... Điểm nhấn của bộ trang phục lại cực nữ tính với băng đô hoa vintage.


Nhận được 1745 lượt yêu thích, các mix áo khoác da cùng pull và jean rách của Fanny Lyckman tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất style.


Cuối cùng cũng có một chàng trai nằm trong Top 10 style chất nhất của lookbook tuần này: Adam Galllagher 20 tuổi thật manly trong cách tông màu nhã: sơ mi trắng mix cùng kaki cafe và cardigan màu xám lông chuột, không cần những đôi giày da bóng loáng, chỉ với giày vải thể thao cùng tông màu với cardigan và kính râm mắt chuồn chuồn, chàng trai này đã nhận được 1471 lượt yêu thích.


Đứng thứ 10 của bảng xếp hạng là cô gái Anouska Proetta Brandon với chiếc đầm dài xẻ tà cao cực kỳ tha thướt mix cực lạ với ankle boots da và áo khoác da đinh tán - một sự pha trộn hoàn hảo giữa nữ tính và mạnh mẽ.
Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999