Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

7 bí quyết chọn phụ kiện cho thời trang mùa hè

Biết cách chọn phụ kiện phù hợp cho những trang phục váy ngày hè sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và rạng ngời dưới nắng hè rực rỡ.

Dưới đây là những bí quyết có thể giúp bạn chọn được những phụ kiện ưng ý nhất cho trang phục mùa hè:

1. Trang sức vàng lộng lẫy


Trang sức vàng mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Chúng sẽ vô cùng lung linh và cuốn hút dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè.

2. Đầu tư cho giày dép

Trong khi bạn thường mua những chiếc váy hợp thời với giá rẻ, nhưng bạn không nên tiết kiệm khi cân nhắc mua một trong những phụ kiện quan trọng nhất đó là giày. Bởi một đôi giày ‘chất’ chính là chìa khóa để trang hoàng cho chiếc váy mùa hè thêm nổi bật. Hãy tìm cho bạn một đôi giày ưng ý nhất và cảm nhận giá trị của nó.

3. Sơn móng tay

Sơn bóng móng tay là một cách đơn giản khiến cho chiếc váy ngày hè của bạn thêm phần hoàn hảo. Có thể không quan trọng như phụ kiện trang sức hay giày, nhưng sơn móng tay cũng đóng vai trò quan trọng đối với vẻ đẹp tổng thể của bạn. Trong những ngày hè, bạn có thể lựa chọn sơn móng tay màu mát như trắng hay neon.

4. Dây thắt lưng

Dù mặc áo dài hay váy maxi quyến rũ, nhưng bạn khó có thể khoe được đường cong cơ thể của mình nếu thiếu một sợi dây thắt lưng hợp với phom dáng. Nếu muốn trở nên nổi bật với những chiếc váy mùa hè, bạn hãy chọn cho mình những dây thắt lưng in họa tiết động vật vượt thời gian hay nét trung tính cổ điển.

5. Lựa chọn mũ thời trang


Mũ chính là một phụ kiện cực kì đơn giản nhưng thú vị để tô điểm vẻ đẹp mùa hè cho các bạn gái. Một chiếc mũ vành rộng là lựa chọn tuyệt vời khi bạn tung tăng trên bãi biển dưới ánh mặt trời mùa hè rực rỡ. Kiểu mũ này không chỉ giúp bạn trở nên phong cách hơn mà còn giúp che nắng rất hiệu quả.

6. Đừng quên kính chống nắng

Kính chống nắng giúp bảo vệ mắt tránh khỏi tia cực tím tai hại của ngày hè và tạo thêm gia vị cho phong cách thời trang hè của bạn. Một điểm lưu ý khi lựa chọn kính chống nắng là hãy chọn loại kính phù hợp với khuôn mặt của bạn. Bởi vì những chiếc trông rất hợp thời trang với những người mẫu, nhưng đôi khi lại không phù hợp với khuôn mặt bạn.

7. Tạo điểm nhấn với túi xách


Những chiếc túi xách chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu của bạn trong mỗi ngày đến văn phòng làm việc hay những buổi đi chơi vì chúng có khả năng tạo nét thu hút tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn những chiếc túi xách có tông màu sáng để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.
Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999