Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Chân váy bút chì lịch thiệp nơi công sở

Váy bút chì xuất hiện từ khá lâu và đến nay dù xu thế thời trang luôn thay đổi, style mang vẻ đẹp nền nã, sang trọng, lịch thiệp này vẫn luôn là trang phục quen thuộc đối với quý cô công sở.

Ngoài những dáng váy thiết kế đơn giản, ngày nay chân váy bút chì còn thiết kế cầu kì hơn như váy được thiết kế thêm các các đường chiết li, váy có độ nhún điệu đà hoặc xẻ túi sành điệu... Những chi tiết này nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như góp phần che đi nhược điểm của cơ thể.

Chân váy bút chì với đặc điểm cơ bản là dáng váy có chiều dài chớm gối hoặc qua đầu gối, thiết kế váy khá kín đáo nhưng vẫn vô cùng gợi cảm bởi váy ôm sát cơ thể giúp bạn khoe được vòng hai thon thả và vòng ba đầy đặn.

Hòa cùng thời trang thu chân váy bút chì cũng có những thay đổi linh hoạt cho phù hợp. Về chất liệu chân váy bút chì được thiết kế với chất liệu có độ dày vừa phải và co giãn tốt, màu sắc váy cũng vô cùng phong phú giúp cho việc phối hợp áo đi cùng trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng quý cô công sở hòa mình vào tiết thu với những mẫu váy bút chì tuyệt đẹp cùng cách phối đồ đa dạng nhé!

1. Chân váy bút chì và áo sơ mi

Chân váy bút chì là trang phục công sở mang đậm nét đẹp lịch sự, sang trọng được quý cô vô cùng ưa chuộng suốt cả bốn mùa. Tuy nhiên, tùy từng thời điểm mà chân váy này có cách mix đồ khác nhau cho phù hợp.

Ở thời điểm này, chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều bạn gái. Sang thu , váy bút chì được kết hợp cùng áo sơ mi có tay hoặc nếu vẫn muốn mix cùng áo sơ mi sát nách thì mang theo chiếc áo len mỏng là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn.
















2. Chân váy bút chì mix cùng áo kiểu hoặc áo thun

Ngoài việc kết hợp cùng áo sơ mi cổ điển, váy bút chi mix cùng áo chất liệu mềm mại hoặc áo thun cũng khá phù hợp. Với phong cách này bạn có thể đi làm, đi chơi hoặc tham gia những buổi tiệc.























Bên cạnh  chân váy tối màu thì chân váy màu sáng như màu cam, màu hồng hay những màu sắc nhã nhặn như: xanh ngọc, màu vàng đất, ,...là những gam màu lên ngôi trong mùa thu này đồng thời cho bạn nét trẻ trung và nổi bật hơn.












Lưu ý:

Khi tới công sở bạn không cần quá chú tâm vào việc lựa chọn phụ kiện, tuy nhiên nếu diện váy bút chì tham dự tiệc tùng hay dạo phố hãy tô điểm thêm cho phong cách thời trang bằng những vòng cổ, vòng tay xinh xắn, cặp kính thời trang hay túi xách sành điệu nữa nhé.
Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999