Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Thu xuống phố với quần Skinny

Hòa cùng tiết thu mát mẻ, dễ chịu những dáng quần skinny ôm gọn cơ thể lại lên ngôi và được phái đẹp rất ưa chuộng.
Quần skinny có đặc điểm chính  là dáng quần được thiết kế có phần ống nhỏ, ôm sát chân khá gợi cảm và sexy. Tuy nhiên dáng quần này khá kén người mặc, chủ nhân phù hợp nhất cho dáng quần này là những cô nàng có thân hình mảnh mai, cân đôi và vòng 3 không quá lớn.

Với các tín đồ thời trang yêu thích dáng quần này chỉ cần tinh tế, khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cũng như cách phối hợp cùng áo hay giày dép bạn sẽ có diện mạo bên ngoài hấp dẫn nhất để dạo phố hay đi chơi, đi dã ngoại cùng bạn bè.

Bạn gái yêu thích dáng quần năng động, trẻ trung của skinny hãy lựa chọn cho mình dáng quần và màu sắc phù hợp để diện trong mùa thu này nhé.
1. Cách phối đồ

Quần skinny là dáng quần có thể cho bạn những cách mix đồ khá phong phú. Bạn có thể kết hợp cùng dáng áo ôm trùm mông hoặc dáng áo ngắn trẻ trung đều phù hợp. Tiết thu mát mẻ bạ co thể diện thêm áo Cardigan hoặc những dáng áo sơ mi khoác ngoài. Với cách mix đồ này bạn không chỉ giữ ấm khi ra ngoài vào buổi sáng sớm hay buổi tối mà còn giúp bạn làm nổi bật hơn phong cách thời trang cá tính của mình.















2. Chọn màu sắc










Bạn là một cô nàng có tính cách dịu dàng, không thích ăn diện quá
gợi cảm nhưng vẫn muốn mình thật đẹp và hợp thời trang, bạn nên
 chọn quần ôm có sắc màu nhẹ nhàng như:  màu rêu, màu nâu, màu nude…
















Cô nàng mi nhon và yêu màu sắc có thể chọn quần có màu sắc nổi bật,
 bắt mắt như màu đỏ, màu xanh hay họa tiết hoa văn trẻ trung, quyến rũ.

Lưu ý:


- Dù dáng quần skinny khá hấp dẫn tuy nhiên bạn gái có thân hình mũm mĩm không nên diện dáng quần này, bởi dáng quần ôm sát cơ thể này sẽ làm bạn lộ hết những nhược điểm của cơ thể.

- Với cô nàng khi tới công sở hãy thật cẩn thận khi chọn dáng quần này đặc biệt là quần skinny có màu sắc nổi bật.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999