Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Cô nàng giản dị với áo sơ mi cổ điển

Áo sơ mi là người bạn đồng hành luôn sát cánh cùng cô nàng công sở trong mọi thời tiết. Không điệu đà, nhiều chi tiết cầu kì như những chiếc áo sơ mi cách điệu, áo sơ mi cổ điển là style được cô nàng giản dị ưa chuộng.

Áo sơ mi từng hoàn cảnh cũng như sở thích khác nhau mà các cô nàng có phong cách riêng cho mình. Dáng áo sơ mi cổ điển đơn giản cùng màu sắc trung tính, không quá nổi bật là sự lựa chọn đầu tiên của các cô nàng công sở yêu thích sự giản dị hoặc cô nàng làm việc trong môi trường yêu cầu sự nghiêm túc trong trang phục.

Trong bộ sưu tập này xin giới thiệu cùng cô nàng yêu thích vẻ đẹp giản dị những dáng áo sơ mi đơn giản nhất cũng như màu sắc khá nhã nhặn, ưu nhìn trong ngày thu. Áo sơ mi phối hợp cùng quần âu và chân váy cũng là hai cách phối đồ truyền thống đem đến cho cô nàng công sở nét đẹp lịch thiệp, trang nhã.

1. Áo sơ mi và quần âu

Với cô nàng chuộng sự đơn giản hoặc tính chất công việc cần sự năng động, đi lại nhiều thì áo sơ mi và quần âu chắc hẳn là trang phục không thể thiếu của bạn.

Kiểu dáng đơn giản nhất là áo sơ mi cổ đức cổ điển hoặc áo cổ chữ V. Tuy nhiên bạn không nên bỏ qua  những chi tiết như phần cổ áo có đính những hạt đá nhỏ, phần tay áo có đai hay may túi ở phần ngực sẽ là những chi tiết giúp chiếc áo sơ mi của bạn bớt phần nhàm chán, đơn điệu.






Cô nàng giản dị có xu hướng lựa chọn cho mình màu áo sơ mi gam màu trầm, màu trung tính, hoặc màu sắc nhã nhặn như: màu đất, màu đỏ đun, màu xanh cổ vịt, hay những gam màu truyền thống  như màu trắng, màu đen, màu tím than...
























 Không bắt mắt, màu mè như những gam màu nóng nhưng gam màu trung tính vẫn có sức hấp dẫn riêng của mình. Ưu điểm của gam màu này đó là đem đến cho bạn nét đẹp giản dị đồng thời rất dễ để phối hợp cùng màu quần.

2.Áo sơ mi và chân váy

Khi chọn áo sơ mi thiết kế đơn giản cùng chân váy bạn không chỉ giữ được nét thanh lịch vốn có của môi trường công sở mà còn thật nữ tính, đáng yêu trong mắt đồng nghiệp.

Dáng váy cho cô nàng giản dị tới công sở mùa thu sẽ là chân váy bút chì có độ ôm vừa phải và chiều dài chân váy chấm đầu gối. Chân váy với chất liệu quá mỏng hoặc quá ngắn sẽ không phải là sự lựa chọn dành cho bạn.


















Bên cạnh đó, cô nàng giản dị cũng nên chú ý đến màu sắc chân váy khi kết hợp cùng màu áo sơ mi sao cho phù hợp. Những ngày cuối tuần hay tự tin làm mới mình bằng việc lựa chọn màu chân váy tươi sáng hơn hoặc chân váy họa tiết nhã nhặn phù hợp với màu áo.
Ngoài ra chúng tôi còn có sản phẩm như:tcl, bep hong ngoai, do gia dung



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999