Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

4 kiểu khăn lên ngôi mùa thu đông

Khăn lông thú, dệt kim, khăn ống, có màu tối hoặc màu nhạt là những kiểu khăn nhận được sự quan tâm lớn của các tín đồ thời trang trong mùa lạnh.

1. Khăn lông thú
Trải qua nhiều thập kỷ, chất liệu lông thú chưa từng "vắng bóng" trong làng thời trang bởi sự quý phái, mềm mại và ấm áp mà chúng mang lại. Tuy nhiên, khi việc kêu gọi bảo vệ động vật được nâng cao, các nhà thiết kế bắt đầu sử dụng lông nhân tạo thay thế cho lông tự nhiên. Ưu điểm của lông nhân tạo là bền và cho ra nhiều màu sắc hơn.
2. Khăn dệt kim
Khăn quàng dệt kim thường mỏng và nhẹ nhưng cũng không kém phần ấm áp lại có thể choàng ở mọi nơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi và phong cách thời trang. Vì vậy, chúng chẳng bao giờ lỗi mốt.
3. Khăn ống
  Thhớt
Nên đọc
Khăn ống được biết tới là những chiếc khăn quàng to bản, ngoại cỡ, quấn tròn quanh cổ. Chúng có thể được làm từ lông thú hoặc dệt kim. Khăn ống hứa hẹn sẽ trở thành "cơn sốt" trong mùa lạnh năm nay bởi chúng tiện dụng, sành điệu và thanh lịch.
4. Khăn màu nhạt và màu tối
Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, những chiếc khăn choàng màu tối như: đen, ghi, tím đậm... cũng phát huy được tác dụng cao vì chúng rất dễ mix trang phục lại sang trọng. Năm nay, bên cạnh gam tối, màu nhạt (hay còn gọi là màu pastel) cũng được sử dụng để thiết kế khăn và theo dự đoán của các chuyên gia thời trang, chúng sẽ tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999