Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Bí quyết chọn đồ giúp bạn mảnh mai hơn



(Xinh xinh) - Có vô số các "bí kíp" thời trang có thể giúp bạn trở nên mảnh mai hơn. Chỉ cần bạn để ý ăn mặc một chút, chỉ số tự tin sẽ tăng lên vùn vụt!
Hãy thử nghe lời khuyên từ những chuyên gia thời trang, có thể bạn sẽ tìm được cho bản thân một vài kinh nghiệm hay ho để rũ bỏ sự tự ti về vẻ ngoài đầy đặn của mình:
1. Biến hóa với trang sức


Có thể bạn chưa bao giờ dành sự chú tâm cho các món đồ trang sức, mà chỉ để ý đến trang phục. Bạn có biết trang sức cũng có thể giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn? Những cô nàng đầy đặn hãy chọn các loại dây chuyền dài, giúp chuyển phần chú ý của người đối diện lên phần trên cơ thể, đồng thời giúp cổ bạn có vẻ thon thả hơn. 



Các trang sức vòng tay lấp lánh cũng sẽ giúp người khác chú ý đến vùng cổ tay của bạn thay vì để ý đến phần bắp tay "quá khổ".

2. Tạo điểm nhấn



Hãy tạo điểm nhấn để 'đánh lạc hướng' người đối diện. Bạn có thể sự dụng các loại áo cổ chữ V khoét hơi sâu. Họa tiết lập thể hoặc hoa văn nhỏ, nền nã cũng sẽ cực kỳ hữu ích, nó sẽ giúp bạn tránh khỏi sự già cỗi của các tông màu đen, xám (vốn dành cho những người đầy đặn).

3. Chọn giày


Giày cao gót sẽ làm vóc dáng của bạn mảnh mai hơn và cũng uyển chuyển hơn. Nếu có làn da sáng, hãy chọn các tông giày màu nude, sáng để làm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

4. Các tông màu đơn sắc


Đối với những người có thân hình đầy đặn, lời khuyên cơ bản nhất vẫn là mặc các tông tối và đơn giản để che bớt những khiếm khuyết. Nếu phải lựa chọn giữa một chiếc váy chia 2 nửa và một chiếc váy đơn sắc màu tối và nhã, hãy chọn trang phục thứ 2.

5. Chọn áo khoác


Thay vì những chiếc cardigan thu, hãy lựa chọn áo jacket da, denim hoặc blazer. Khi bạn kết hợp chúng với các trang phục khác, nhìn bạn sẽ cá tính, gọn ghẽ hơn nhiều so với mặc cardigan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999