Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Chân váy da lên ngôi thu đông 2012

Chân váy da chào đón mùa thu đông

Sức cuốn hút mạnh mẽ của chân váy ôm sát với chất liệu da sành điệu khiến Hồ Ngọc Hà, Trúc Diễm, Trang Trần... không thể chối từ.

Theo dự đoán của Fashionising, năm nay, chân váy da sẽ đứng đầu bảng xếp hạng "những kiểu váy được yêu thích nhất trong mùa lạnh", "hút hồn" hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Thêm vào đó, mùa thu đông này, ngoài chân váy bút chì với gam màu quen thuộc là đen, còn xuất hiện chân váy peplum (có phần eo được may xòe), chân váy xếp ly... cùng những màu sắc khác.
Chân váy bút chì là kiểu dáng được các nhà thiết kế ưu tiên hàng đầu bởi chúng dễ mặc và thích hợp cho mọi thân hình. Thương hiệu nổi tiếng Versace (trái) và Lanvin đã đưa chúng vào bộ sưu tập của mình.
Milly and DKNY
Ngoài ra, còn có chân váy xếp ly của thương hiệu Milly (trái) và DKNY (phải)...
... hay chân váy peplum (kiểu váy có phần eo may xòe) của thương hiệu Etro. Ưu điểm của chúng là giúp phần mông của phái đẹp trông tròn đầy hơn hoặc che giấu nhược điểm vòng ba 'lép kẹp'.
Givenchy and Francesco Scognamigli, Francesco Scognamiglio and Alexander Wang
Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc cũng là điều mà các nhà thiết kế quan tâm. Và đen là tông màu được sử dụng nhiều nhất vì dễ kết hợp trang phục, lại sang trọng, quý phái. Từ trái sang phải: Givenchy, Francesco Scognamigli (ảnh giữa) và Alexander Wang đều chọn gam màu này cho bộ sưu tập mùa lạnh của mình.
Từ trái sang phải: Paco Rabanne, Alexander Wang, DKNY, Rag & Bone
Tiếp theo đó là những màu sắc khác để bạn có thể thoải mái lựa chọn và mix đồ. Từ trái sang phải: chân váy màu ánh kim của Paco Rabanne, màu mận của Alexander Wang, màu tím đậm của DKNY và màu nude của Rag & Bone.
Chân váy đen ôm sát là kiểu dáng nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng nhất. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Trúc Diễm... đều lựa chọn.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện được 'gu thẩm mỹ cao'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện được 'gu thẩm mỹ' rất riêng mỗi khi xuất hiện.
'Bỏ quên' phong cách thời trang nữ tính, duyên dáng thường thấy, Hoa hậu Trúc Diễm trông thật cá tính với váy da, áo ba lỗ và áo khoác sành điệu.
'Bỏ quên' phong cách thời trang nữ tính, duyên dáng thường thấy, Hoa hậu Trúc Diễm trông cá tính, khỏe khoắn hơn với váy da, áo ba lỗ và áo khoác sành điệu.
Người mẫu Trang Trần
Người mẫu Trang Trần gợi cảm và thanh lịch khi diện chân váy xẻ cùng áo sơ mi, khoe đôi chân dài miên man.
Thu Thủy
Ca sĩ Thu Thủy khoe chân trắng nuột nà trong chiếc váy ngắn kết hợp giữa da và chất liệu vải co giãn.
Khác với các người đẹp Việt, ngoài diện chân váy đen, nhiều mỹ nhân Hollywood còn chọn những màu sắc tươi sáng hay có phần rực rỡ như: đỏ, cam...
Malin Akerman, Olivia Munn
Chân váy bút chì màu đen được diễn viên Jennifer Lopez, người mẫu kiêm diễn viên Malin Akerman và Olivia Munn (từ trái sang phải) yêu thích.
Amy Smart, Christina Hendricks, Amanda Righetti, Ashley Greene
Từ trái sang phải: Người đẹp Amy Smart, Christina Hendricks, Ashley Greene và Amanda Righetti đều rất khéo léo mix màu khi diện chân váy sắc màu.

Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999