Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Diện váy cuối hè lãng mạn như Đan Lê

Ngày từ giọng nói, người ta đã biết nữ MC của "Dự báo thời tiết" rất hợp với phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng.

Hướng tới phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn mang cá tính riêng biệt của mình, Đan Lê có gu thời trang khá độc đáo và lãng mạn. Bà xã của đạo diễn Khải Anh từng chia sẻ vì bận chăm con nhỏ và lo cho cả gia đình nên cô cũng không dành nhiều thời gian cho chuyện ăn vận như thời gian trước.
Thời điểm vừa mới sinh con xong, Đan Lê thường chọn những bộ trang phục tối màu như muốn che đi cơ thể có phần "xồ xề", mũm mĩm hơn trước của mình. Thế nhưng chỉ sau đó một thời gian ngắn, khi đã dần dần lấy lại vóc dáng, cô liên tục xuất hiện với những bộ đầm nhiều màu sắc vừa trẻ trung vừa cá tính.
Tuy nhiên chính những trải nghiệm sau khi làm mẹ trẻ con lại khiến Đan Lê ngày càng đằm thắm, dịu dàng hơn. Cách ăn vận của nữ diễn viên của Cầu vồng tình yêu vì thế cũng hài hòa hơn khi pha trộn với một chút bay bổng, nữ tính nhưng vẫn khá đơn giản và dễ mặc.
Sở hữu làn da trắng hồng, Đan Lê rất phù hợp với những màu sắc nổi bật hoặc chói lóa. Vào thời điểm giao thời giữa cái nóng gắt gao của ngày hè và sự dịu mát, trong trẻo của mùa thu, nữ MC xinh đẹp quyết định chọn chiếc áo váy màu xanh lá cây khá bắt mắt.
Tuy nhiên, đằng sau chiếc váy đơn giản, dễ mặc là vậy, Đan Lê khá cầu kỳ khi chọn mũ nan và chiếc túi đeo vai kiểu cổ điển kết hợp cùng chiếc váy xanh này. Đồng hồ đeo tay cũng khá ton-sur-ton với chiếc túi tạo thành điểm nhấn trong bộ trang phục của nữ diễn viên Cầu vồng tình yêu.
Tuy nhiên, Đan Lê vẫn thích nhất là kết hợp chân váy với áo sơ mi...
Màu xanh trong trẻo với gam trắng dịu dàng rất hợp với con người cũng như cá tính của Đan Lê.
Mốt cổ áo Peter Pan vẫn rất được giới trẻ ưa chuộng nên Đan Lê cũng không phải ngoại lệ.  Cô đặc biệt thích những hạt kim sa lấp lánh trên cổ áo được biến tấu từ dáng Peter Pan này. Bởi đó chính là điểm nhấn, giúp bộ trang phục dịu dàng, ngọt ngào của nữ diễn viên xinh đẹp này nổi bật hơn trong cái nắng dịu ngày cuối hè.
Đan Lê cũng không quên gỡ bỏ chiếc đồng hồ kiểu công sở có phần hơi cứng nhắc và thay bằng khuyên tai, lắc tay lủng liểng những bông hoa cũng như vài món đồ trang trí nho nhỏ vừa dễ thương vừa phù hợp với bộ trang phục ngọt ngào này.
Bận rộn với chuyện chăm sóc con cái, Đan Lê có vẻ hào hứng với những bộ trang phục "2 trong 1" có thể vừa kết hợp đi làm mà đi chơi cũng không lệch tông hay quá cứng nhắc.
Chất vải voan mềm mại, ôm nhẹ lấy thân hình giúp Đan Lê khéo léo khoe những đường cong trông mòn con mắt của mình...
Không chỉ kết hợp với mũ nan kiểu cổ điển, Đan Lê còn chọn một chiếc thắt lưng hoa rất dễ thương dành riêng cho bộ váy này. Nhưng bạn cần lưu ý, nó chỉ phù hợp với những không gian mở như bữa tiệc ngoài trời chẳng hạn... Còn khi tới văn phòng, bạn có thể mặc váy trơn cũng rất ổn rồi.
Việc kết hợp chân váy nhiều hoa văn, đa màu sắc với áo chemise trơn cũng rất thú vị. Đặc biệt là trong giai đoạn giao mùa, bạn có thể mix cùng một chiếc áo cardigan mỏng. 
Để tránh sự nhàm chán và cảm giác trơn tuột từ đầu đến chân, Đan Lê khuyên bạn nên đeo thêm một chiếc dây lưng bản nhỏ cùng tông màu với chiếc áo.
Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999