Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Chọn phụ kiện cho style của bạn thêm hoàn hảo

 Không cần thiết phải mua sắm quá nhiều và tốn kém, bạn có thể tạo sự mới mẻ mỗi ngày bằng cách kết hợp các món phụ kiện khác nhau cho cùng một bộ trang phục. Hãy xem 6 món phụ kiện không thể thiếu cho một style hoàn hảo là gì nhé!
Kính mắt và nón – vũ khí chống nắng thời trang
Tính thời trang của kính mắt là không thể phủ nhận được, khi hiện nay, kính được sử dụng như một phụ kiện không thể thiếu cho cả phái mạnh lẫn chị em phụ nữ. Chiếc kính là điểm nhấn tạo sự sành điệu và cá tính, sự mạnh mẽ và nét riêng của mỗi người. Mỗi chiếc kính thường đi kèm một mẫu nón khác nhau. Một chút mùi du lịch khi kết hợp kính – nón rộng vành và váy maxi, mạnh mẽ với street style cùng nón nỉ, kính và boot sành điệu.

6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 1
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 2
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 3
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 4
Thắt lưng và đồng hồ, điểm nhấn tạo sự thu hút
Một chiếc đầm có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau khi kết hợp các loại thắt lưng khác nhau, một chút nữ tính với thắt lưng kết nơ bản nhỏ, hay mạnh mẽ khi đi cùng thắt lưng đai lớn đính hạt, hoặc kết hợp cùng chiếc thắt lưng khác màu nổi bật tạo hiệu ứng màu sắc mới lạ trẻ trung. Với phái mạnh, chiếc thắt lưng và đồng hồ mang đến vẻ đẹp lịch lãm và thành đạt. Đồng hồ không chỉ là món trang sức thông thường mà còn giúp đấng mày râu thêm phần cuốn hút, sang trọng. Những chiếc đồng hồ các gam màu nổi và kiểu dáng xì tin luôn được bạn trẻ lựa chọn tạo điểm nhấn cho style của mình.
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 5
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 6
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 7
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 8
Trang sức và phụ kiện tóc cho nàng hoàn hảo
Dù là các món phụ kiện rất nhỏ, nhưng trang sức và phụ kiện tóc lại được chú ý quan tâm đặc biệt bởi hiệu ứng thời trang mà chúng mang lại. Bạn sẽ thay đổi hoàn toàn phong cách trong cùng 1 bộ trang phục khi mix cùng các loại trang sức khác nhau hay kết hợp các kiểu tóc khác nhau. Bởi vậy, thời trang luôn là những điểm nhấn tinh tế và gợi cảm nếu biết tận dụng tối đa các phụ kiện đi cùng.
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 9
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 10
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 11
6 món đồ bạn nên có cho style hoàn hảo - 12
Bộ sưu tập phụ kiện thời trang Hàn Quốc hiện vừa được nhập mới tại website yes24.vn, với nhiều mẫu mã ấn tượng và cá tính, chắc chắn 6 món phụ kiện này sẽ giúp bạn tạo một phong cách hoàn hảo.
Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999