Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Nhấn nhá lạ mắt cùng shorts răng cưa


Cùng học cách mix đồ với kiểu shorts vừa năng động lại vừa điệu đà này nhé!
Cứ mỗi khi hè đến thì những chiếc quần shorts luôn là món được các nàng ưa chuộng và "săn lùng" nhiều nhất. Về chất liệu, item này có vô số loại khác nhau: nào là shorts jeans năng động, shorts khaki thanh lịch, shorts ren tiểu thư, short lụa in họa tiết thời thượng... Về kiểu dáng thì lại có shorts trễ, shorts cạp cao vintage, shorts giả váy mềm mại, hot pant "sexy"... Tuy nhiên, bạn đã "update" thêm xu hướng shorts răng cưa lạ mắt cho BST shorts trẻ trung của mình chưa nhỉ?




Shorts răng cưa hay còn được gọi là shorts vỏ sò (scalloped shorts) là kiểu quần với những đường zíc zắc, lượn sóng rất vui mắt ở phần gấu. Loại quần này thường được làm từ chất liệu khaki hay lụa để đảm bảo nét mềm mại nhất có thể. Tuy nhiên, vẫn có shorts răng cưa chất denim cho những cô nàng mạnh mẽ hay shorts răng cưa ren cho cả teen girl điệu đà. Thậm chí, nếu là một cô nàng khéo léo, bạn còn có thể tự chế cho mình một chiếc quần shorts răng cưa đấy nhé!


Kết hợp kiểu shorts này cùng áo ren trắng cho bạn vẻ ngoài cực dịu dàng, nữ tính.

Shorts răng cưa cũng cực phù hợp với những cô nàng thanh lịch nhé! Bạn có thể mix chúng cùng áo sơmi, clutch và giày cao gót để có vẻ ngoài nhã nhặn và nữ tính nhất có thể.

Kiểu kết hợp trang phục lấy cảm hứng từ preppy xtyle ngọt ngào như thế này giúp bạn trông thật đáng yêu.

Gam màu pastel dịu nhẹ cùng chất liệu khaki hay lụa mềm mại sẽ đảm bảo nét trang nhã, nữ tính và làm dịu đi cái nóng bức mùa hè.

Nếu bạn là cô nàng ưa đơn giản, thoải mái thì chọn áo pull trơn kết hợp với shorts răng cưa, thêm một đôi sandal tiện dụng nữa là bạn đã có set đồ khá ổn rồi.


Áo pull với những đường kẻ sọc hay chấm bi sẽ làm cho trang phục của bạn thêm phần bắt mắt, nghịch ngợm.


Nếu bạn muốn có set đồ cho chuyến dã ngoại, hãy thử mix shorts răng cưa cùng tank top và giày bệt, hoặc giày thể thao khỏe khoắn nhé. Và hãy nhớ chọn những chiếc quần có gam màu trung tính để tăng thêm vẻ năng động cho bạn.

Vẫn là tank top và shorts răng cưa, nhưng khi sử dụng những gam màu sáng và bổ sung thêm giày cao gót, bạn đã có ngay vẻ ngoài đầy cuốn hút rồi đấy!

Nếu chiếc quần shorts ren răng cưa hơi nữ tính so với xtyle của bạn? Vậy hãy thử mix cùng sơmi denim và boots để có ngay trang phục "chất" hơn.

Mix áo chất liệu mềm mại, có chút màu sắc tương đồng với quần răng cưa...

... hay dùng những phụ kiện nhẹ nhàng, cùng tone màu với nhau sẽ khiến bạn trông hài hòa hơn.

Shorts răng cưa màu neon "siêu hot" sẽ rất hợp lý khi được mix cùng sơmi trắng hay nude nhã nhặn.

Shorts răng cưa cạp cao sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn. Chọn thêm giày vải và sơmi caro cho vẻ ngoài trẻ trung...

... hay mix cùng crop-top và boots cá tính.



Cắm thùng với áo sơ mi + clutch + giày cao gót - công thức phổ biến và cực chuẩn cho chiếc quần răng cưa này.
Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999