Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Diện đồ thu sexy như Kate Moss


  Mang đến một cảm giác đầy quyến rũ cho BST mùa thu của nhãn hiệu cao cấp Mango, siêu mẫu Kate Moss lại một lần nữa chứng tỏ sức hấp dẫn vượt thời gian của mình.
Nhãn hiệu thời trang Tây Ban Nha Mango vốn thiên về dòng thời trang ứng dụng đơn giản nhưng sang trọng và dễ mặc lại chinh phục hoàn toàn các tín đồ thời trang với campaign tuyệt đẹp dành cho mùa thu.


Không khí nóng bức của mùa hè vẫn còn đang bao phủ, nhưng người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng đến một mùa thu mát mẻ với những cơn gió se se lạnh khi ngắm nhìn BST trước thu của Mango.



Mango gây ấn tượng ngay từ những shot hình đầu tiên với các mẫu thiết kế mỏng nhẹ, phục vụ cho giai đoạn chuyển mùa như cardigan len, blazer, áo khoác da... Dáng quần suôn thanh lịch phối cùng áo sơ mi hoặc áo thun mỏng, đầm  peplum họa tiết animal lạ lẫm khi phối cùng vest nhẹ khiến BST vừa quen mà vừa lạ.


Siêu mẫu Kate Moss chính là người thổi sự gợi cảm và sexy vào trong các thiết kế khi khoác nó lên mình. BST có đầy đủ các gợi ý cho mọi dịp như đến công sở, đi chơi, dạo phố, hẹn hò...

Tham khảo thêm các sản phẩm kim thu set

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999