Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Sơ mi công sở hè 2012 hót nhất hiện nay

Áo sơ mi công sở hè 2012, mẫu áo sơ mi công sở hè hót nhất,những kiểu ao so mi cong so he 2012 cách điệu ,mát mẻ ngày hè. Mùa hè này, ngoài những chiếc áo sơ mi không tay hay sơ mi màu pastel dịu dàng, phái đẹp công sở còn sẽ có không ít các thiết kế  áo sơ mi nữ hè 2012,áo sơ mi nữ 2012 mang màu sắc cổ điển trên nền hiện đại. Xu hướng thời trang hè 2012.

Pha lẫn giữa những nét đẹp cổ điển với một chút sắc thái của màu sắc hiện đại là những gì chúng ta sẽ thấy qua những mẫu áo sơ mi mà chúng tôi giới thiệu bên dưới. Bên cạnh đó, xu hướng thiết kế này cũng là một đặc trưng của mùa hè 2012.

Biến tấu từ những họa tiết cơ bản như chấm bi, xếp pli, họa tiết hoa cỏ, cổ thuyền, cổ thắt nơ bướm, những chiếc áo sơ mi này sẽ khiến bạn trở nên thật thời trang, một cái gì đó vừa mộc mạc, giản dị, vừa tươi mới, trẻ trung trước mắt đồng nghiệp và người đối diện.

Như thường lệ, sơ mi là bạn đồng hành cùng quân tây, chân váy bút chì, shorts công sở, … Bạn có thể quan sát trong các minh họa ảnh để tìm cách phối đồ, tạo nét riêng, độc đáo.

Thời trang công sở luôn đòi hỏi phải tinh tế, lịch sự và chuyên nghiệp, thế nên, những món đồ đơn giản mà đẹp như thế này, chắc hẳn không thể bỏ qua.

-> vay voan 2012

-> mau vay cuoi 2012

Kích vào ảnh để xem cả allbum:



























































Tapchilamdep.com rất mong có thể update nhiều hơn nữa những bộ thời trang hợp mốt để làm thành những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi và bạn luôn đồng hành trong suốt 4 mùa thời trang/ năm. Rất mong nhận được ngày càng nhiều những ý kiến đóng góp về ban biên tập nội dung Thoitranghanquoc.info. Chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999