Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long Đọ Nhan Sắc

(Eva.vn) - Các thí sinh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã có buổi diễn hành để cổ vũ tinh thần bảo vệ môi trường.

Tap chí thời trang nu cập nhật những mẫu thời trang công sởmới nhất, là nơi bạn thể hiện phong cách của chính mình, đồng thời cập nhật những xu hướng thời trang hè, thời trang thu đông đang cực hot, tư vấn mặc đẹp cho chị em

Sáng 26/4/2012 toàn bộ 20 thí sinh cùng BTC quy tụ về TP Cần Thơ chuẩn bị các tiết mục trình diễn và tham dự liên hoan thành tựu 10 năm Tây Nam Bộ. Các bạn vinh hạnh được là những gương mặt được chú ý đặc biệt trong suốt quá trình diễn ra chương trình lễ, vì quy mô cũng như sự uy tín của cuộc thi trong phạm vi các cuộc thi người đẹp cả Và để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng.

Nhiều ý kiến cho rằng, mặt bằng chung của các thí sinh năm nay rất đồng đều, hầu hết các thí sinh đều có vẻ đẹp chuẩn mực ngang nhau, đây sẽ là một trong những khó khăn khiến BGK cân nhắc trong vòng chung kết sắp tới.

Tham gia buổi diễu hành vào sáng nay hầu hết các người đẹp đều rất nhiệt tình và không quảng ngại trời nắng nóng. 20 thí sinh thể hiện sự năng động tự tin trong chiếc áo pull đồng phục màu xanh lá, các bạn khỏe khoắn năng động cùng đạp xe đạp cổ vũ tinh thần bảo vệ môi trường.



5 thí sinh nổi bật giữa phố Cần Thơ





Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang diện áo dài trắng nổi bật





Thí sinh Diễm Chi và Thu Thảo chân quê với áo bà ba



Thí sinh Diệp Hồng Đào là một trong những gương mặt nổi bật nhất năm nay



Con đường để các bạn tuyên truyền thông điệp xanh – sạch – đẹp là con đường dọc theo kênh xáng Xà No – một địa danh lịch sử của tỉnh HậuGiang nên điều này càng thêm ý nghĩa. Với thông điệp ““Chung tay giữ gìn vẻ xanh, sạch, đẹp của thiên nhiên như gìn giữ chính vẻ đẹp của mỗi người”. Những chiếc xe đạp của các bạn sử dụng trong suốt hành trình, sẽ được trao tặng cho quỹ khuyến học khuyến tài tỉnh Hậu Giang. Món quà sẽ được công bố trong đêm chung kết xếp hạng.



Các thí sinh diện trang phục đơn giản quần jean và áo thun xanh





Bích Diệp và Quỳnh Trang nhanh nhẹn dẫn đầu



Tuyết Ngọc và Diệp Hồng Đào



Út Phượng và Thục Vy



Đặng Thu Đào đơn giản với tóc tết



Phan Thu Quyên nổi bật giữa nhiều thí sinh xinh đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999