Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Chân váy sexy và tinh tế chốn công sở hè

Sexy không có nghĩa là 'lộ hàng', sexy ở đây, chính là sự gợi cảm và quyến rũ. Nếu bạn có đôi chân thon dài, bạn hoàn toàn có thể diện những chân váy Sexy mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này tới nơi bạn đang làm việc bởi chúng được thiết kế dành cho bạn. 

Ngoài chân váy bút chì dài quá gối hay kiểu váy Maxi, Hè 2012 còn có rất nhiều kiểu chân váy tuyệt vời khác nữa vừa gợi cảm lại rất thanh lịch và tinh tế.

Bạn không phải ngần ngại -sự cởi mở về thời trang như chúng tôi đã từng nói không phải là kiểu thời trang phản cảm hay 'lộ hàng' mà ngày nay chúng ta thường nghe. Chúng tôi nghĩ rằng đó chỉ là sự cởi mở trong nét vẽ của các nhà thiết kế, họ biết cách làm cho những thiết kế của mình phóng khoáng hơn, biến những bộ đồ 'kín cổng' xưa kia thành nhiều món đồ thời trang hợp thời đại hơn.

Dù trong món đồ nào cũng thể hiện nét riêng tinh tế của nó, những thiết kế chân váy dưới đây dành riêng cho phái đẹp công sở, bởi thế nó vẫn rất thanh lịch, hợp với môi trường nơi ấy và có thể thể hiện một cách tinh tế nét hấp dẫn, quyến rũ của các chị em.

Hãy tự tin thử nghiệm, nếu bạn muốn, bên dưới là hình minh họa để các bạn tham khảo.



















































C.V

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999