Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Giày Cao Gót Sandal Dây Đeo Nơ xinh xắn

Nếu đôi sandal dây của bạn quá đơn điệu, hãy học cách thiết kế chiếc nơ xinh xắn dưới đây để đôi gót hồng thêm sinh động.
Tạp chí thời trang nữ luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu Thời trang thu đông 2012, thời trang công sở, thời trang hè 2012 hot nhất, bí quyết mặc đẹp mới, hợp mốt nhất.

Để làm mới đôi sandal vốn đã cũ kỹ và đơn điệu của bạn, chúng tôi xin giới thiệu cách tân trang cho đôi gót hồng bằng một vài thao tác đơn giản dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có một món đồ mới và sành điệu để đón hè về!



Chuẩn bị:

- Đôi sadal dây cao gót, sandal bệt, sadal đế xuồng, giầy bệt... tùy bạn lựa chọn

- Một mảnh vải satin màu sắc (xanh, đỏ, tím, vàng... trắng) tùy vào màu sắc bạn yêu thích, cuộn ruy-băng

- Một chiếc thước dây, kim và chỉ, 1 chiếc kéo



Cách làm:

- Trước tiên, bạn lấy thước dây đo chiều dài đôi giày của bạn để ướm vào chiều dài của miếng vải. Ví dụ ở hình vẽ là cỡ sandal số 9 có chiều dài miếng vải là 28 x 8. Nếu chân của bạn có cỡ nhỏ hơn thì phải điều chỉnh cỡ vải để làm nơ.



Hình minh họa 1

- Tạo nơ bằng cách gấp vải từ đường mép và nhúm theo kiểu nhún bèo, bạn uốn thành hình bông hồng. Bạn lấy cây kim và sợi chỉ khâu lại những đường nhún đó bằng tay

- Tiếp tục gấp đường nhún cho đến hết miếng vải để tạo ra một dải nơ (Hình minh họa 2)





Hình minh họa 2

- Bước tiếp theo, bạn lật ngược chiếc nơ vừa tạo và khâu một dải ruy băng phía dưới. Lưu ý hai đầu ruy-bằng có đoạn thừa giups bạn dễ dàng buộc vào giày hoặc sandal của mình. (Hình minh họa 3)



Hình minh họa 3

- Đừng quên khâu từng đoạn một để nơ được chắc chắn và không tuootjkhi làm món đồ trang trí cho đôi chân ưa hoạt động của bạn. (Hình minh họa 4)



Hình minh họa 4

- Cuối cùng bạn dùng đoạn nơ vừa tạo để trang trí cho đôi giày và sandal của mình như sau:






Đeo vào dây giầy, hoặc khâu vào nút khoa sau gót giầy, sandal như hình minh họa 5







Bạn có thể đi đôi này khi mặc váy đến văn phòng hoặc dự tiệc



Và dùng đôi sandal đế kếp này cho chuyến du lịch hè của mình

Lưu ý: Bạn có thể làm theo cách tương tự với những kiểu giầy, dép khác và nơ màu sắc hơn phù hợp với sở thích và trang phục của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999