Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Váy Ren 2012 - Mẫu Váy Ren Mới Nhất

Bộ sưu tập váy ren 2012Dương Yến Ngọc đẹp thanh khiết trong sắc phục vay ren 2012 với sắc trắng mong manh.Chân váy ren bó sát người tạo nên nét mới trong mẫu váy ren năm nay.


Dương Yến Ngọc từng là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt. Những "biến cố" trong cuộc sống đã khiến cựu người mẫu có khoảng thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí. Một năm trở lại đây, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc quay trở lại với nhiều phen khiến dư luận dậy sóng với nhiều lần chọn trang phục táo bạo của mình. Sau những góp ý của đông đảo công chúng, cựu người mẫu đã chọn cho mình một phong cách kín kẽ hơn. Những bộ trang phục nhẹ nhàng luôn được Dương Yến Ngọc sử dụng tại nhiều sự kiện văn hóa giải trí.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới, cựu người mẫu khoe nét mong manh trong sắc trắng tinh khôi. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ chất liệu vải ren gợi cảm. Một chất liệu từng khiến phái đẹp "mê như điếu đổ" trong xu hướng thời trang 2011. Cách xử lý tinh tế chất liệu này trong cấu trúc lưng sau của váy áo, ngực áo tiếp tục làm nhiều "tín đồ" thời trang mê mẩn.




Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc phơi lưng ong gợi cảm cùng mẫu váy ren.



Việc sử dụng chất liệu ren ở cấu trúc lưng áo là điểm mới lạ trong xu hướng thời trang 2012.



Cựu người mẫu vẫn khiến người đối diện "bỏng mắt" bởi vóc dáng mảnh mai của mình.






Chất liệu ren được bố trí hài hòa và tạo nên những điểm nhấn hấp dẫn cho bộ trang phục.







Thay vì việc sử dụng chất liệu ren "nguyên khối". Trong xu hướng 2012, vải ren được sử dụng len lỏi trên tổng thể mẫu trang phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999