Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Nữ sinh lớp 10 bị lừa quay clip sex

Vào hồi 17h ngày 14/4, Công an phường Nguyễn Trãi quận Hà Đông nhận được tin báo của BGH trường THPT L.Q.Đ (thuộc quận Hà Đông) về việc một số học sinh truyền tay nhau video clip sex của một cặp học sinh trong trường.

>> Vụ "clip sex" nữ sinh tại Vĩnh Phúc: Cô bé 16 tuổi vướng "lưới tình"

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường đã làm rõ 2 học sinh trong clip sex bị phát tán đều học tại trường L.Q.Đ là L.T.H, SN 1995, ở ngõ 85, tổ 13, phường Kiến Hưng và L.H.A, bạn cùng lớp với H.

Qua điều tra đã xác minh làm rõ, ngày 10/4/2012, H. được Nguyễn Ngọc Trâm và Trần Phương Nhung đều là học sinh lớp 10A... - trường THPT L.Q.Đ cho mượn một chiếc điện thoại di động có camera để thực hiện hành vi đồi bại (chiếc điện thoại này lại được Nhung và Trâm mượn từ một bạn học sinh trường khác).

Vào 8h45 ngày hôm sau (11/4), H. hẹn H.A vào nhà nghỉ Quang Linh, Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông. Tại đây, H. đã quan hệ tình dục với H.A và dùng chiếc điện thoại mượn được quay video clip những cảnh "ân ái" giữa hai người (đoạn clip dài 7 phút).

Khoảng 11h ngày 11/4, H. đưa điện thoại có quay clip sex của mình với H.A cho Trâm và Nhung. Chiều cùng ngày, Nhung đến trường đưa cho các bạn cùng lớp xem, mãi đến 18h Nhung đem trả điện thoại cho Ngọc (chủ nhân của chiếc di động mà H. hỏi mượn để quay clip sex).

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra làm rõ và ngặn chặn không để số học sinh này phát tán clip sex trên.


Theo vietnamnet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999