Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Sao Towie gây sốc "Ngủ" với 500 phụ nữ

(Phim) - Mario Falcone – ngôi sao của bộ phim Towie vừa tiết lộ những thông tin gây sốc về chuyện giường chiếu của mình.
Mario Falcone tiết lộ, ở tuổi 24, anh đã ngủ với 500 người phụ nữ. Và trong một cuộc hành trình đến Malta trong hai tuần, anh còn lên giường với 28 nhân viên phục vụ của khu nghỉ dưỡng.


Ngủ với 500 phụ nữ: Sao Towie gây sốc, Phim, Mario Falcone, Towie, dien vien, tap chi now, tinh duc, Lucy Mecklenburgh
Mario Falcone nude toàn thân, anh chỉ quấn chiếc khăn tắm trên cổ và che phần nhạy cảm phía trước trên tạp chí Now số phát hành mới nhất
Và đây là những bí mật mà Mario tiết lộ với tạp chí Now. Khi được hỏi anh đã từng qua đêm với bao nhiêu người phụ nữ, nam diễn viên này không ngần ngại trả lời: “Hơn 500”. Sau đó anh còn tiết lộ thêm: “Mọi người có thể sẽ rất khó chịu về nó nhưng tôi là một người đàn ông trẻ tuổi. Vì thế, tôi nghĩ chuyện này có thể chấp nhận. Nếu một người bạn của tôi nói rằng anh ấy chỉ mới ngủ với 6 cô gái thì tôi sẽ phải thảng thốt: Anh đã duy trì một mối quan hệ quá lâu đó”.
Tôi từng có 2 cô bạn gái thực sự nghiêm túc. Tôi đã ở cùng họ trong khoảng 2 năm. Khi chia tay, tôi muốn thư thái tinh thần và làm những gì tự do nhất”.
Điều tuyệt vời nhất là tôi đã làm chuyện đó với 5 người phụ nữ chỉ trong 1 đêm. Nhưng tôi nghĩ tất cả đó là chuyện cá nhân”.
Ngủ với 500 phụ nữ: Sao Towie gây sốc, Phim, Mario Falcone, Towie, dien vien, tap chi now, tinh duc, Lucy Mecklenburgh
Trong bức ảnh nóng bỏng này, nam diễn viên khoe cơ thể lực lưỡng
Tuy tiết lộ những thông tin gây sốc nói trên nhưng anh này cho rằng bản thân mình rất trung thực với Lucy - bạn gái vừa mới chia tay của anh. Họ cũng có rất nhiều bí quyết để giữ lửa yêu cho mình.
Trước bộ phim Towei khi những cô gái đến với tôi, tôi biết rằng đó là vì ngoại hình ưa nhìn của mình. Và hiện tại thì tôi được biết thực sự họ làm chuyện đó vì ít ra tôi cũng có chút danh tiếng trên truyền hình”.
Ngủ với 500 phụ nữ: Sao Towie gây sốc, Phim, Mario Falcone, Towie, dien vien, tap chi now, tinh duc, Lucy Mecklenburgh
Mario và mối quan hệ lắm tai tiếng với Lucy Mecklenburgh
Trong buổi trò chuyện với tạp chí Now, nam diễn viên này cũng đề cập đến cô bạn gái Lucy của mình. Cặp đôi này đã chia tay sau 1 thời gian ngắn hẹn hò vì cô nàng đã ngang nhiên quan hệ với một gã playboy và nói dối về điều đó. Sau sự việc, Mario cho hay anh đã tha thứ cho bạn gái của mình. “Tôi không nghĩ có ai đó tốt hơn tôi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999