Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Xúng xính đầm xinh tươi dưới nắng hè

Mùa hè của nắng, của những cơn mưa rào và của những chuyến dạo chơi, picnic cùng gia đình bè bạn cũng là mùa mà giới trẻ chờ đợi nhiều nhất trong năm.

Một chút điệu đà, một chút duyên dáng để các bạn gái tung tẩy dạo chơi trong những ngày hè không những làm bạn trở nên thời trang hơn mà còn khiến cuộc sống thêm phần xinh tươi nữa đấy. Hè này váy áo họa tiết, những chất liệu mềm mại, kiểu dáng gọn nhẹ, rộng rãi, thoải mái là xu hướng chung của hầu hết phái đẹp.


Nắm bắt được xu thế đó các nhà thiết kế thời trang hè đã cho ra những mẫu đầm hết sức đáng yêu và giúp người mặc cảm thấy tự tin nhất. Chiếc đầm dài maxi thời trang, chất liệu voan mềm mại bay bổng hay chi tiết ren sang trọng trong từng thiết kế là điểm nhấn của fashion năm nay.

Hãy cùng Tapchilamdep.com đi tìm đầm xinh cho các cô nàng thời thượng vô tư, nhẹ nhàng dạo chơi khắp nơi trong mùa hè này nhé!

Đầm dài thướt tha

Với tiêu chí mát mẻ và thoải mái thì lựa chọn một chiếc đầm maxi chất liệu mềm mại và kiểu dáng rộng rãi là phù hợp nhất với bạn. Có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu để bạn tha hồ lựa chọn.

Bạn có thể biến mình thành cô tiểu thư tha thướt, dịu dàng hoặc là một cô nàng sành điệu cá tính nhờ những kiểu đầm dài khác nhau.





















Đầm hai tầng trẻ trung

Đầm hai tầng là mode đầm thời thượng đang được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết. Kết hợp một vài chi tiết ren hay hoa trong mỗi thiết kế váy giúp trang phục của bạn trở nên điệu đà và nữ tính hơn.

Những thiết kế này vô cùng thiết thực và còn rất đa năng nữa. Mặc để đi chơi, đi tiệc hay đi làm đều rất xinh tươi và trẻ trung.



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999