Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Thời trang chấm bi họa tiết ‘hot trend’ mùa hè

Thời trang chấm bi vừa mang phong cách dễ thương vừa đáng yêu và lạ mắt. Nếu khéo léo mix đồ, bạn sẽ vẫn tha hồ diện chấm bi mà không sợ nhàm chán.


Chính vẻ trẻ trung, ngọt ngào mang âm hưởng retro cổ điển của thời trang chấm bi đã khiến những người đẹp bị mê hoặc. Khi diện một trang phục có họa tiết chấm bi, bạn sẽ trở nên trẻ trung, phong cách và nổi bật hơn rất nhiều nhờ nét xinh xắn và đáng yêu của họa tiết thời trang những năm 60, 70 này đem lại.

Ngày nay, khi thị trường thời trang luôn luôn đổi mới và khác lạ, nhiều người cho rằng chấm bi đã bị xô về dĩ vãng. Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại hoàn toàn. Thời trang như chiếc bánh xe quay vòng theo quy luật chỉ có điều con đường tiếp theo luôn được 'chắp cánh' bởi những ý tưởng mới mẻ, thú vị hơn mà thôi.

Mời bạn cùng Tapchithoitrangnu thử cảm nhận phong cách mới lạ họa tiết chấm bi mang lại nhé:

























Mùa hè 2012 những thiết kế với họa tiết tròn tròn, xinh xinh này được dự báo là sẽ đem đến nhiều điều hấp dẫn cho các cô gái trẻ. Và ngay từ bây giờ, bạn gái hãy xóa tan định kiến: Chấm bi là quê mùa. Để hòa mình vào dòng chảy vui tươi, náo nhiệt của thời trang.

Dù là thời trang cổ điển nhưng không một ai có thể phủ nhận họa tiết chấm bi đã đem lại vẻ trẻ trung, ngọt ngào cho trang phục và người mặc. Một đặc điểm nữa của thời trang chấm bi là bạn có rất nhiều lựa chọn trong vô số những kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Điều quan trọng chỉ là chọn cho mình trang phục chấm bi phù hợp với địa điểm, hoàn cảnh cụ thể và cần biết cách kết hợp trang phục với phụ kiện như thế nào để có được vẻ ngoài bắt mắt và nổi bật nhất.


























YuKi_KP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999