Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Thời trang phố hè 2012 đa dạng mẫu mã

Update những mẫu thời trang dạo phố mới nhất - hè 2012!

Miền Bắc lúc này, quả thật đã quên hẳn cái lạnh giá của mùa đông năm trước bởi tất cả mọi người đang phải đối mặt với cái nắng nóng đầu mùa chưa từng thấy từ trước đến nay.


Chú ve chưa kịp gọi hè, cái nắng nóng đã lên đến trên 40 độ C trong suốt nhiều ngày. Dải đất miền Trung, ngoài cái nắng còn phải hứng chịu những cơn gió lào khô bỏng rát. Ngay đến cả những ngọn phi lao trên bãi cát trắng - biểu tượng của sức chịu đứng cái nắng nóng ở miền đất nơi đây cũng phải thốt lên: Ôi nóng quá!

Miền Nam với thời tiết chỉ có 2 mùa mưa - nắng, nhưng cái nắng cũng thật bỏng rát, phái đẹp nơi đây cảm tưởng như mùa hè không bao giờ dứt.

Để xoa dịu cái nắng và làm giảm bớt sự khó chịu của mọi người, các bạn hãy nghĩ đến những món đồ thời trang mát mẻ, đầy sức hút. Các nhà thiết kế đã tạo ra không ít những món đồ dành cho các bạn.

Đầu tiên phải kể đến là những mẫu quần shorts và áo khoét nách, hãy cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế qua loạt minh họa ảnh mà chúng tôi mới update hôm nay để tìm cảm hứng.

Chắc chắn những mẫu mốt này đang được bày bán khắp nơi, trong các khu mua sắm, cửa hàng thời trang, các quầy chợ ... Những thiết kế này đang rất thịnh hành ở xứ sở thời trang Kim Chi đó bạn.



























































P.L.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999