Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Váy họa tiết hè độc đáo và quyến rũ

Tự tin xuống phố cùng váy hoa, họa tiết đang rất thịnh hành năm nay… kết hợp với áo khoác, túi xách hay những phụ kiện thời trang đều tăng thêm nét đẹp nữ tính của bạn…


"Vương quốc thời trang” ngập tràn sắc màu thiên nhiên độc đáo, tô điểm vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch cho phái đẹp. Những gam màu nổi bật của cơn sốt color block đã bắt đầu hạ nhiệt, thì sự đổ bộ ngoạn mục từ họa tiết và chất liệu đã khuấy đảo một trào lưu mới.

Sức mạnh của loại họa tiết trong mùa hè là không thể nào phủ nhận. Ngay từ khi xuất hiện và tạo nên cơn sốt, hoa tiết hoa vẫn giữ vững được phong độ của mình trong lãnh địa thời trang. Với mùa hè năm nay, loại họa tiết này tiếp tục được hâm nóng với một bước đột phá trong phong cách, đó là sự nổi lên của họa tiết hoa cỡ to bản vô cùng táo bạo









Sự phong phú về màu sắc và kích cỡ của họa tiết hoa đã khiến váy hoa phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn hơi tròn thì những bông hoa nhí dễ thương sẽ giúp bạn trở nên thanh mảnh hơn. Còn nếu bạn hơi gầy thì một chiếc váy hoa to màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn ghi điểm.

Và để không nhàm chán với một style, cũng như làm mới mình trong mắt người đối diện thì bạn hãy cùng tham khảo những mẫu váy mang họa tiết bắt mắt sau đây nhé! Đây là những mẫu váy được dự đoán sẽ “tàn phá” mùa hè năm nay đấy.

Ưu điểm của váy họa tiết đó là vừa mang lại vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu lại vừa nổi bật cho bất cứ bạn gái sở hữu vóc dáng nào. Tuy nhiên nếu bạn hơi đậm người thì có thể chọn váy họa tiết nhỏ và ngược lại nếu bạn gầy thì chọn váy họa tiết to hơn. Điều này thì các teen style quen thuộc quá rồi còn gì?

Với váy họa tiết thì bạn có thể diện đi học, đi chơi hay kể cả đi làm… Bên cạnh đó, bạn nên chú ý lựa chọn thêm phụ kiện kết hợp như ví, vòng cổ, lắc tay… và đặc biệt là giày để hoàn thiện hơn cho phong cách của mình khi diện váy nhé.











Mẫu mã họa tiết đa dạng có thể là hoa to, chấm bi, hình in ấn tượng… đều đáp ứng đủ nhu cầu cũng như sở thích của rất nhiều bạn, và kể cả bạn gái khó tính nhất











































YuKi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999