Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Váy hoa dịu dàng cho ngày hè tươi mát


Cùng "update" ngay 3 xu hướng váy thật ngọt ngào cho mùa hè của mình nhé!
Mùa hè tất nhiên là mùa của những trang phục ngắn, thoáng mát và thoải mái. Bởi vậy tất nhiên những chiếc váy mềm mại, nhẹ nhàng luôn là item "cần phải có" của các bạn gái thời gian này. 

Hòa nhịp với sự phát triển của thời trang, trang phục cũng ngày càng có nhiều kiểu dáng đa dạng và trở nên cá tính, cuốn hút hơn. Với mùa Xuân/Hè năm nay cũng vậy, rất nhiều xu hướng thời trang, cả cũ và mới xuất hiện, khiến những chiếc váy cũng trở nên "muôn màu muôn vẻ" hơn. Hãy cùng chúng mình "update" 3 xu hướng váy nổi bật nhất cho mùa hè này nhé!

Bạn sẽ không bao giờ có thể bỏ qua xu hướng màu trắng kinh điển. Mang lại vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, những chiếc váy gam màu trắng tinh khôi sẽ là gợi ý tối ưu cho những bữa tiệc ngày hè của bạn.








Gam màu pastel đang tiếp tục nằm trong danh sách "hot trend" của mùa hè năm nay. Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ ngọt ngào thế nào trong những chiếc váy thướt tha mang gam màu pastel dịu mát.







Không quá nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nữ tính, những kiểu váy được tô điểm bằng họa tiết sống động như hoa cỏ, chim chóc hay chấm bi cổ điển sẽ khiến cho phong cách mùa hè của bạn thêm phần thú vị.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999