Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Váy họa tiết liền nổi bật, xu hướng mới nhất hè 2012

Cùng trải nghiệm cảm giác thật sảng khoái và tươi mới trong những ngày hè với những chiếc váy liền họa tiết cá tính và sành điệu.

Trong thời trang, có những xu hướng tưởng chừng không bao giờ có thể lỗi mốt, và họa tiết là một trong những xu hướng như thế.

Như một bức tranh sinh động, bắt mắt, họa tiết khiến bất cứ ai cũng bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự sặc sỡ, cuốn hút mà nó tạo nên cơn sốt mùa hè vô cùng nồng nhiệt

Với các hoa văn có tông màu rực rỡ tươi tắn. Hãy cùng Tap chí thời trang nữ lựa chọn cho mình một chiếc váy liền vừa trẻ trung vừa dễ sử dụng khi tới công sở, hoặc khi dạo phố cùng bàn bè.






Kiêu sa và sang trọng với đầm họa tiết mới lạ






















Nó mang lại cho các bạn gái công sở một vẻ đẹp xinh tươi, rạng rỡ pha chút dễ thương, nhí nhảnh, hút mắt người đối diện.







Hòa nhập cùng xu hướng mầu chung của thời trang thế giới mùa hè này, phóng khoáng trong thiết kế, những mẫu đầm họa tiết ấn tượng mang vẻ độc đáo và rất hút mắt. Các mảng màu đối lập, hay những mảng hoa văn lớn nhỏ pha phối ngẫu hứng được sáng tạo trên nền chất liệu cao cấp tạo nên phong cách kiêu sa và sang trọng.

























Ưu điểm của loại váy này là luôn mang tới sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển cho người mặc.

















Đầm họa tiết mang vẻ độc đáo lạ mắt

Các bạn có dáng người cao và thanh mảnh có thể tự tin chọn những chiếc váy có tone màu sáng in họa tiết lớn để làm nổi bật vóc dáng của mình. Ngược lại, những bạn hơi "mũm mĩm" và mũm mĩm nên chọn tone màu trầm với họa tiết điểm xuyết nhé.

YuKi_KP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999