Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Mix thắt lưng nhỏ xinh kết hợp váy xinh thêm điệu đà

 Chỉ với một chiếc thắt lưng bản nhỏ xinh xinh lại có thể giúp bạn gái biến hóa xì-tai cho mình đấy.

Những chiếc thắt lưng bản nhỏ hay còn được gọi là thắt lưng skinny là phụ kiện không thể thiếu cho bạn trong hè này. Không chỉ tiện dụng, những chiếc thắt lưng này còn được cải tiến rất nhiều về kiểu dáng và màu sắc.


Nếu bạn muốn biến tấu một chút cho những ngày hè này,  Mê mẩn cùng váy maxi hoặc những style váy quây, váy lửng là câu trả lời khá ổn dành riêng cho bạn khi bạn mix cùng một chiếc thắt lưng xinh xắn.

Với những chiếc thắt lưng xinh xắn dưới đây, bạn có thể diện một bộ váy đi dạo chơi cùng bạn bè, người thân. Chắc chắn sẽ có người phải ngoái nhìn bạn đó. Hãy cùng Tapchilamdep.com ngắm nhìn và cảm nhận nhé:














Chiếc thắt lưng nhỏ này sẽ giúp váy của bạn không bị đơn điệu nữa. Mix cùng những chiếc thắt lưng nhỏ nhắn là lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn nổi bật hơn khi diện váy.

Đi cùng những chiếc váy lửng này, hãy thoải mái lựa chọn những chiếc sandal là lạ, những chiếc xắc tay xinh xinh hoặc độc đáo hơn là chiếc mũ phớt thật sành điệu. Rồi bạn sẽ thấy, đơn giản thôi nhưng cực chất cho những ngày hè này

































YuKi_KP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999