Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Hoa hậu Diễm Hương lôi cuốn mặn mà

Đăng quang ngội vị cao nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010 khi đang còn là cô sinh viên năm 2 của Đại học Hoa Sen, dường như trải qua thời gian và những trải nghiệm vẻ đẹp của cô càng trở nên mặn mà, lôi cuốn hơn.



Cô sở hữu chiều cao 1,75 m lý tưởng và số đo ba vòng lần lượt 84-61-92 đã xuất sắc vượt qua 40 thí sinh khác và gianh vương miện Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010. Với gương mặt khả ái, má lúm đồng tiền duyên, cô đã được đánh giá rất cao ngay từ vòng loại cuộc thi tại khu vực phía Nam.





Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu cô đã chăm chỉ tham gia các sự kiện cũng như các chương trình từ thiện để làm sáng tên tuổi của mình. Trải qua hai năm sau khi tham gia cuộc thi, nhan sắc của cô hoa hậu má lúm đồng tiền này được đánh giá là mặn mà như "hoa hồng đến độ".



Chọn cho mình chiếc váy bandage hở vai trần tôn dáng, trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi cao, Hoa hậu Diễm Hương trở thành bông hoa hồng rực rỡ, đánh bại mọi nhan sắc đàn chị nhờ vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngợi và cực kỳ gợi cảm.












Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010 khoe vẻ trong sáng và nụ cười rạng rỡ trong bộ ảnh mới nhất của mình.







Mặc đầm ren trắng, Diễm Hương đẹp dịu dàng, trong trẻo.










Với vòng hoa trên đầu, trông cô như một sơn nữ.



Diễm Hương đang là một trong 3 ứng cử viên cùng Thùy Dung, Hoàng My đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2012 tại Mông Cổ.

O.C (TH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999