Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

váy gam màu pastel giải nhiệt mùa hè đầy quyến rũ

 Khó có thể cưỡng lại sự cuốn hút của màu pastel vừa sành điệu hợp thời vừa toát lên phong thái thanh lịch và sang trọng.

Là một trong những trend được yêu thích nhất mùa hè năm nay, Gam màu pastel được lựa chọn bởi vẻ nhẹ nhàng, tươi sáng mà thanh mát cho những ngày nắng nóng, và bởi pastel là một gam màu dễ mặc, hợp với nhiều form người, nước da và tính cách.


Nếu như gam màu neon sặc sỡ đang làm mưa làm gió ở ngôi vị đầu bảng các xu hướng thời trang nhất mùa hè, thì gam màu pastel nền nã, dễ chịu và quyến rũ vẫn có một vị trí nhất định thu hút các quý cô sành điệu.

Lựa chọn an toàn trong tất cả mọi dịp, gam màu pastel có ưu điểm nổi bật về sự trang nhã và thanh lịch, lấn át những gam màu chói khác tại công sở hoặc trong những sự kiện đòi hỏi sự nghiêm túc và chững chạc.







Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của pastel giúp làm tan biến vẻ cứng nhắc của kiểu trang phục công sở , khiến bạn hài hòa, mềm mại hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ lịch sự. 

Gam màu pastel nhẹ nhàng và tinh tế là một trong những "hot trend" của năm 2012. Để thật nền nã và luôn xinh đẹp với những trang phục gam màu pastel, từ xanh nhạt, be, hồng tới nude, có những bí quyết nhỏ dành cho các quý cô công sở.

Dễ mix đồ, dễ tìm mua và cũng dễ hợp với mọi phom người, trang phục với màu sắc pastel là lựa chọn thông minh cho những cô nàng muốn mình thật nền nã, duyên dáng và tinh tế.






















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999