Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Nữ sinh lớp 9 bị ép bán dâm, điện thoại cầu cứu từ nước ngoài


(Pháp luật) -   Mất tích 3 tháng trời, cho đến một ngày, Hương gọi điện thoại về nhà cho bố mẹ, thông báo em đang bị khống chế, ép bán dâm ở Trung Quốc.

 
Các đối tượng Hà, Khang, Chiến 

Khoảng cuối tháng 6- 2012, Phòng CSHS CATP Hà Nội nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh lớp 9 Nguyễn Thị Hương, về việc Hương đột nhiên mất tích 3 tháng nay không trở về. Lớn lên ở vùng quê chiêm trũng, một vài năm trở lại đây, cả gia đình cô bé 15 tuổi lên Hà Nội thuê trọ mưu sinh. Dù nghèo, bố mẹ vẫn cố gắng cho Hương được đi học. Cuối tháng 3-2012, Hương đột nhiên mất tích khỏi xóm trọ. Cho đến một ngày trung tuần tháng 6-2012, bố mẹ Hương nhận được điện thoại của con gái gọi từ Trung Quốc về, kể lại sự việc em lừa bán và bị ép bán dâm.

Cuối tháng 7- 2012, trong khi đang điều tra, xác minh, trinh sát Phòng CSHS CATP Hà Nội nhận được thông tin, Hương đã được công an Trung Quốc giải cứu khỏi đám ma cô, và bàn giao cho đồn Biên phòng Lào Cai. Ít ngày sau đó, trinh sát đã tiếp cận với Hương, và manh mối đường dây buôn người đã phát lộ.

Thông qua một người quen, Hương được giới thiệu gặp gỡ Phạm Thị Hà, 17 tuổi, quê Yên Lạc- Vĩnh Phúc. Hà khoe với Hương thường sang Hà Khẩu- Trung Quốc để làm ăn. Nếu Hương muốn, Hà sẽ cho Hương tham gia làm ăn. Không chút nghi ngờ, Hương làm theo sự hướng dẫn của Hà, đi xe khách rồi chuyển tàu lên cửa khẩu Lào Cai, rồi qua đường tiểu ngạch sang Trung Quốc. Sang đất khách quê người, Hương mới nhận ra bộ mặt thật của Hà. Cô nữ sinh lớp 9 bị lừa bán qua mấy động mại dâm, và bị ép bán dâm. Cho đến ngày 3-7, khi đang trên đường bị đưa đến khách sạn “tiếp khách”, nhìn thấy một tổ công tác của công an Trung Quốc, Hương đã tìm cách thoát khỏi sự khống chế của bọn bảo kê, kêu cứu.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, tối 30- 8, Phòng CSHS đã xác minh, bắt được Phạm Thị Hà tại Lào Cai. Qua khai thác mở rộng, cơ quan công an bắt thêm 2 đồng phạm của Hà là Nguyễn Văn Chiến, 18 tuổi và Nguyễn An Khang, 19 tuổi, anh họ Chiến, cùng trú ở xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ. Chiến và Khang đang là sinh viên Cao đẳng, Trung cấp tại Phú Thọ và Hà Nội. Lời khai ban đầu của các đối tượng cho thấy, nữ sinh Nguyễn Thị Hương không phải là nạn nhân duy nhất của đám “buôn người” này.

(tên người liên quan đã thay đổi)

Theo ANTĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999