Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Họa tiết thiên hà lạ mắt


Huyền ảo và bí ẩn, họa tiết dải ngân hà luôn có sức hút đặc biệt với những cô nàng ưa sự độc đáo.
Thời gian gần đây, họa tiết dải ngân hà (galaxy print) với hình các tinh vân rực rỡ sắc màu đã không còn lạ lẫm với giới trẻ. Trong số các trào lưu trang phục họa tiết đang "gây sốt" trên thế giới, galaxy print vẫn luôn có chỗ đứng của riêng mình và thu hút sự chú ý của không ít tín đồ thời trang, đặc biệt là những cô nàng cá tính, phá cách.

Các họa tiết này xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập Resort 2011 của nhà thiết kế Christopher Kane với những bộ váy và jumpsuit (áo liền quần) trẻ trung. Sự kết hợp của kỹ thuật nhuộm loang với nhiều màu sắc như xanh, đen, đỏ, vàng, tím... đã tạo nên những họa tiết lung linh, huyền ảo. Sau đó, dải ngân hà lấp lánh đã được "biến tấu" để in lên nhiều loại trang phục khác nhau: legging (quần tất), áo, giày, túi xách, thậm chí cả hoa văn sơn móng tay cũng nhanh chóng cập nhật kiểu họa tiết này.

thienha1
Bộ sưu tập Resort 2011 của nhà thiết kế Christopher Kane tràn ngập họa tiết galaxy đẹp mắt.


Bản thân những món đồ in họa tiết galaxy đã rất nổi bật và bắt mắt, bởi thế, cách mix phổ biến với trang phục theo xu hướng này là kết hợp cùng những mảng màu trơn cơ bản như trắng, đen hoặc ton-sur-ton với màu sắc trong họa tiết như tím, hồng, xanh... Phụ kiện để diện cùng đồ galaxy cũng nên thật đơn giản, một chiếc vòng cổ ánh kim nhỏ nhắn, vòng tay nạm đính hoặc đôi khuyên lấp lánh như ánh sao là đủ để khiến bộ trang phục của bạn thu hút mọi ánh nhìn.
thienha2
Sexy với crop-top (áo vạt lửng) hay trẻ trung với áo voan in dải ngân hà đều khiến bạn trở nên nổi bật. Bạn cũng có thể khoác bên ngoài một chiếc blazer màu sắc hài hòa để thêm nét thanh lịch cho phong cách của mình. 

thienha4
Quần legging in họa tiết galaxy là món đồ được nhiều bạn gái cá tính ưa thích bởi chúng luôn cá tính, trẻ trung, dễ kết hợp và mang đến vẻ khỏe khoắn, năng động.

thienha

Dù là chân váy dài hay ngắn với xu hướng này thì chúng cũng đều giúp bạn tạo điểm nhấn phong cách hiệu quả, vừa duyên dáng, nữ tính lại vừa độc đáo, cuốn hút. Loại áo dễ kết hợp nhất với chân váy kiểu này là áo thun hay sơ mi trơn màu, đen, trắng hoặc trùng với một màu trong họa tiết. 

thienha6
Váy liền in dải ngân hà cũng là món đồ thu hút phái đẹp. Bởi kiểu váy này đã khiến bạn nổi bật "từ đầu đến chân" nên phụ kiện đi kèm cần đơn giản, không rườm rà, cầu kỳ.

thienha7
Nếu mặc một bộ trang phục đơn giản thì bạn đừng bỏ qua những đôi giày hay bốt in họa tiết galaxy, bởi chúng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài nếu bạn kết hợp màu sắc một cách hài hòa.

thienha8
Đôi tay xinh cũng sẽ trở nên lạ và thu hút hơn nhiều với kiểu sơn móng tay siêu độc đáo này.

Không chỉ các bạn trẻ thế giới mà nhiều nghệ sĩ Hollywood cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng họa tiết galaxy cho tủ quần áo của mình. Thậm chí, thời trang thảm đỏ cũng được "thổi" một luồng gió mới khi hàng loạt ngôi sao diện trang phục in họa tiết ngân hà để tham dự các sự kiện lớn nhỏ.
thienha9

Các sao Hollywood cũng diện váy với họa tiết dải ngân hà lên thảm đỏ, từ trái qua: Carey Mulligan, Anne Hathaway, Katy Perry, Alexa Chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

 
Thời Trang Bạn Gái
9.9 10 99999